Truyền thông đã nhầm lẫn về fan 'túi rác' của Messi

14:42 Thứ tư 27/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Daily Mail, Homid không phải là fan 'túi rác' của Messi đang làm xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua.

Truyền thông đã nhầm lẫn về fan 'túi rác' của Messi. Ảnh: Internet.

Vào tuần trước, một bức ảnh đã làm xôn xao cộng đồng người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Đó là bức ảnh về một cậu bé đang mặc chiếc áo đấu của Messi được làm làm từ... túi nilon đựng rác.

Ngay lập tức các hãng truyền thông đã bắt tao vào điều tra, xác định danh tính cậu bé này. Hôm thứ Hai vừa qua, một kênh truyền hình Iraq đã tuyên bố tìm ra danh tính cậu bé này và tên cậu bé là Homid.

Tuy nhiên theo những thông tin từ Daily Mail, Homid nhiều khả năng không phải là fan 'túi rác' của Messi. Thay vào đó Daily Mail cho biết fan đặc biệt của Messi là một cậu nhóc người Afghanistan có tên là Murtaza.

Murtaza hiện đang sống cùng gia đình ở Jaghori, miền đông Afghanistan. Do gia đình thuần nông và quá nghèo nên Murtaza phải nhặt túi nilon đựng rác để tự làm cho mình chiếc áo đấu của thần tượng.

Trước các phóng viên, bố của Murtaza đã chia sẻ: "Con trai tôi rất hâm mộ Messi. Gia đình chúng tôi làm nông nghiệp nên không thể mua chiếc áo đấu của Messi cho nó. Chính vì thế, cu cậu đã quyết định tự làm bằng túi nilon. Giờ đây, nó đã trở nên nổi tiếng. Cậu bé rất hạnh phúc."

Xú | 14:30 27/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục