Truyền thông Anh "dậy sóng" sau bàn thắng bị từ chối của Fulham

20:43 Chủ nhật 11/11/2018

TinTheThao.com.vnMohamed Salah đã mở tỉ số chỉ 13 giây sau khi tiền đạo Aleksandar Mitrovic bên phía Fulham không được công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Tình huống ở phút 41 trận đấu trên sân Anfield quả thực là một cú sốc với người hâm mộ đến từ Thủ đô London. Chỉ 13 giây sau khi họ nghĩ rằng đội bóng con cưng tạo nên bất ngờ tại Merseyside thì tiền đạo Mohamed Salah đã trừng phạt Fulham với pha lập công chớp nhoáng.

Trước đó, Aleksandar Mitrovic tưởng như đã xé lưới Liverpool từ một pha đánh đầu điển hình của anh thì các trọng tài đã không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị. Ngay sau tình huống tranh cãi, Alisson Becker đã đưa bóng lên phía trên và cuối cùng The Kop mở tỉ số với 2 đường chuyền đơn giản.

Truyền thông Anh

 Salah mở tỉ số chỉ 13 giây sau tình huống gây tranh cãi của Mitrovic.

Tuy nhiên, khi xem lại hình ảnh quay chậm, có vẻ như Mitrovic đứng ngang hàng với Andy Robertson, và điều này tạo ra nhiều sự tranh luận trái chiều trên BT Sport. "Tôi nghĩ anh ấy việt vị," cựu tiền đạo Michael Owen nói. "Một nửa thân hình của (Aleksandar) Mitrovic có lẽ đã nằm dưới hàng phòng ngự Liverpool". 

Cuộc tranh luận sau đó đã nhanh chóng bàn đến vấn đề xem liệu Premier League có cần đến công nghệ VAR hay không, sau khi Charlie Austin rơi vào hoàn cảnh tương tự ở trận hoà giữa Southampton với Watford ngày hôm qua. Và Owen đã bị ám ảnh về việc liệu VAR sẽ làm sáng tỏ về tình huống của Mitrovic.

"Nó sẽ có thể làm trận đấu trong sạch hơn", anh nói thêm. "Chúng tôi sẽ có những cuộc thảo luận mỗi cuối tuần cho đến khi VAR xuất hiện. Trọng tài chỉ là con người và bạn có thể tha thứ cho họ. Tôi nghĩ anh ta việt vị, nhưng Mark (Schwarzer) không đồng ý". 

"Đó là điều khó khăn," Schwarzer cho biết. "Nó quá nhanh cho trọng tài biên. Liverpool đã thực hiện một quả đá phạt nhanh và tôi cho rằng Denis Odoi (Fulham) đã cố gắng bẫy việt vị vì anh ấy không thể bắt kịp Salah. VAR sẽ loại bỏ rất nhiều sự tranh cãi. Tất nhiên là không tuyệt đối nhưng sẽ giảm thiểu sai lầm".

Xem lại tình huống làm bàn chớp nhoáng của Liverpool sau pha việt vị của Mitrovic:

Truyền thông Anh

 

Truyền thông Anh

 

Truyền thông Anh

 

Truyền thông Anh

 

Truyền thông Anh

 

Truyền thông Anh

 

Truyền thông Anh

 

Truyền thông Anh

 

Truyền thông Anh

 

Truyền thông Anh

 

Truyền thông Anh

 

Vũ Quang Toản | 20:15 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục