Trường hợp của Ozil chẳng khác gì Pogba

20:47 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Liverpool, Danny Murphy tin rằng những gì mà Mesut Ozil đang trải qua chẳng khác gì so với Paul Pogba trước đây.

Tương lai của Ozil tại Arsenal vẫn đang là một dấu hỏi rất lớn, khi anh đã không còn nhận được quá nhiều sự tin tưởng từ HLV Unai Emery. Nhiều nguồn tin cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chẳng còn quan tâm đến Ozil, vì đơn giản anh không phù hợp với lối chơi của ông.

Trường hợp của Ozil chẳng khác gì Pogba - Bóng Đá

 Ozil cần được giải phóng như cách Pogba có được tại Man Utd.

Nói về Ozil, Murphy thừa nhận cảm thấy tiếc cho một tài năng lớn như thế và tin rằng ngày tiền vệ người Đức rời Arsenal đã không còn xa: "Tôi tin chúng ta đang chứng kiến những ngày cuối cùng của Ozil tại Arsenal. Cậu ấy đơn giản là không phù hợp với cách mà Emery muốn."

"Điều này khá lạ, vì tôi luôn cho rằng Ozil nên được đảm bảo một suất đá chính tại Arsenal vì anh ấy là một cầu thủ rất sáng tạo. Tôi cho rằng những cầu thủ như Aubameyang và Lacazette sẽ còn chơi tốt hơn nữa nếu Ozil có trên sân."

"Tôi cho rằng có một sự tương đồng giữa Ozil và Pogba, vì Ozil cần một tiền vệ phòng ngự hỗ trợ cho anh ấy ở phía sau để có thể tự do thi đấu theo cách anh ấy muốn."

Video tài năng của Ozil:

Kỳ Anh | 20:10 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục