Trước vòng 3 Ngoại hạng Anh: Lửa đã cháy đến chân các đại gia

23:54 Thứ tư 22/08/2018

TinTheThao.com.vnPremier League mới trải qua hai vòng nhưng sức nóng của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh đang làm thoả mãn những CĐV dù khó tính nhất. Và khi vòng đấu thứ 3 tới, những Arsenal hay Man United lại phải đối mặt với các mối nguy rất lớn.

Tottenham sẽ nhấn chìm Quỷ đỏ vào khủng hoảng?

Dù bước chuẩn bị cho mùa giải mới không hề tốt nhưng chẳng ai ngờ Manchester United sớm phải đương đầu nhiều khó khăn đến như vậy. Bản thân HLV Jose Mourinho cũng phải hứng chịu chỉ trích từ các luồng dư luận, nhất là sau trận thua đáng xấu hổ và đầy bạc nhược trước Brighton.

 - Bóng Đá

 Man United đối mặt nhiều thách thức trước cuộc tiếp đón Tottenham ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Nhưng phía trước Man United là cuộc đấu với Tottenham. Đội bóng của Mauricio Pochettino đang cho thấy phong độ ổn định dù không có sự phục vụ của ngôi sao Son Heung-min. Một khi Harry Kane phá được dớp tháng 8 thì mấy ai dám đánh giá thấp Gà trống, nhất là trong cuộc đối đầu với một Man United đang gặp vô số khó khăn. Nhiều dự đoán Tottenham sẽ gieo sầu cho Man United ngay tại Nhà hát của những giấc mơ để dìm đội chủ sân Old Trafford vào sâu cơn khủng hoảng.

Không có nhiều thời gian đâu Emery

Thua cả hai trận, ghi được 2 bàn nhưng thủng lưới tới 5, xếp thứ 4… từ dưới lên là tất cả những gì mà tân HLV Unai Emery làm được cho Arsenal đến lúc này. Những ai lạc quan thì cho rằng Arsenal không gặp may khi ra quân đụng ĐKVĐ Man City, vòng hai làm khách tại Stamford Bridge trước một Chelsea đang lột xác cùng Maurizio Sarri. Tuy nhiên, sẽ chẳng một CĐV Pháo thủ nào có thể cười được khi chứng kiến hai trận đầu Ngoại hạng Anh khi triều đại Arsene Wenger kết thúc là hai trận thua.

 - Bóng Đá

 Arsenal dưới thời Unai Emery đang trắng tay sau 2 vòng đấu tại Premier League.

Emery cần nhanh chóng lấy lại cảm hứng chiến thắng cho đội chủ sân Emirates. Một trận thua nữa có thể gây nên những hệ luỵ cực kỳ xấu. Nhưng điều đó cũng không dễ dàng gì khi đối thủ tại vòng 3 của Arsenal là đối thủ cùng thành phố: West Ham – đội được dẫn dắt bởi người từng vô địch Anh Manuel Pellegrini.

Lần đầu Sarri biết thế nào là sự khốc liệt

Dường như Chelsea đang tiếp nối truyền thống nhiều năm qua của CLB: Sau khi sa thải HLV là chơi bùng nổ ngay. Antonio Conte đã ra đi và ngay tức thì người ta đã thấy một Chelsea giàu sức sống bên cạnh Maurizio Sarri. Hai trận toàn thắng với hiệu số dương 4, Chelsea dần cho thấy mình đang trở lại.

 - Bóng Đá

 Chelsea của Maurizio Sarri đang có khởi đầu tốt tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Tuy nhiên khi phải đối đầu cùng Newcastle của Rafael Benitez là điều chẳng dễ dàng gì. Với kinh nghiệm của một HLV lão làng cùng những gì đã làm được trong quá khứ với sự thấu hiểu Chelsea không hề ít, thì đây là sẽ lần đầu Benitez cho Sarri biết thế nào là sự khốc liệt của Ngoại hạng Anh?

Fulham: Ngựa ô hay chỉ là mớ hỗn độn?

 - Bóng Đá

 Fulham chưa cho thấy bóng dáng của một đội bóng có khả năng thách thức tại Premier League.

Mùa hè này Fulham là một trong những đội tích cực mua sắm nhất Châu Âu cho thấy tham vọng của tân binh Ngoại hạng Anh này. Nhưng sau hai trận thua liên tiếp, Fulham chưa cho thấy bản lĩnh của kẻ của kẻ nhiều tham vọng và dự đoán làm ngựa ô. Vị trí thứ 18 chắc chắn không làm hài lòng CĐV của Fulham. Họ cần nhanh chóng đứng dậy để không bị kéo vào vòng xoáy của cuộc chiến trụ hạng ngay từ những vòng đấu đầu tiên. Tiếp Burnley là cơ hội tuyệt vời để Fulham hy vọng 3 điểm đầu tiên. Ngựa ô hay hỗn độn, đến lúc chứng mình rồi đó Fulham!

Tại Ngoại hạng Anh, không chỉ có việc tranh ngôi vô địch mà cuộc chiến giành vé Champions League hay suất trụ hạng luôn gay cấn và kịch tính ngay từ đầu. Năm nay với việc Arsenal thua liền hai trận đầu còn Man United của Jose Mourinho bị đẩy đến bờ tường thì các chặng đường của Premier League đã nóng lên từ rất sớm và trên từng chặng đua.

(Bạn đọc: Cát Tường)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

22:45 22/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục