Trước vòng 3 giải Ngoại hạng Hà Nội: Khi Lương “dị” đá phủi

16:54 Thứ năm 23/05/2013

Tin vui với Hanel: Nếu không có gì thay đổi, Thành Lương sẽ có trận đấu ra mắt ở HPL-S1 tối nay, trong trận thư hùng với Coca.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Là cầu thủ gốc Hà Tây nên dù đá chuyên nghiệp, Lương “dị” vẫn thường xuyên xách giầy về đá phủi với các đàn anh, đồng đội cùng lứa tập trẻ ngày nhỏ. Chơi vui, ủng hộ phong trào nên khi Hanel tham dự giải Ngoại hạng Hà Nội, Thành Lương đăng ký danh sách để thời gian rảnh rỗi, không phải tập hay thi đấu sẽ tham gia.

Ở trận đấu cuối tuần vừa rồi, Thành Lương đã chơi rất hay và cùng Hà Nội T&T đánh bại Hải Phòng 3-2 ngay tại Lạch Tray, dù bị dẫn 2 bàn. Cuối tuần này, Hà Nội T&T sẽ tiếp ĐTLA trên sân nhà và do vòng 5 lùi lịch để nhường chỗ cho Larue Cup 2013 nên tối nay (23/5), Lương “dị” có thể ra mắt trong màu áo Hanel.

Giải Ngoại hạng Hà Nội trở nên hấp dẫn hơn với sự tham gia của những cầu thủ chất lượng.

2 trận ra quân, FC Hanel không có sự phục vụ của Lương “dị” do bận thi đấu V-League. Dù chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng và Hanel đều thất bại trước FC Thành Đồng (0-1) và SHB Hà Nội (1-2). Với sự xuất hiện của Thành Lương bên cạnh rất nhiều chiến hữu từng chung màu áo tập các đội trẻ và có thời gian đá phủi cùng nhau, chắc chắn trận Hanel - Coca sẽ rất đáng xem.

Ngoài Thành Lương, 2 đồng đội khác ở Hà Nội T&T là Xuân Tú và Quốc Long cũng sẽ lần đầu khoác áo Cường Quốc ở trận đấu với Xuân Đỉnh. Do lớp bằng B HLV ở Huế hôm nay mới kết thúc nên cựu tuyển thủ QG Đặng Phương Nam không kịp tham dự trận đấu giữa SHB Hà Nội với đội đầu bảng Thành Đồng.

Trong khi đó, ngoài 2 cặp đấu đáng chú ý là Thăng Long - Triều Khúc và Trà Dilmah - MV thì trận đấu đáng chờ đợi nhất vòng 3 chính là màn tái ngộ giữa Top Group với An Dương, 2 đội vừa gặp nhau ở CK Larue Cup 2013 và chiếc Cúp chỉ được phân định bằng những quả penalty oan nghiệt.

Lịch thi đấu cụ thể:

Thứ Năm (23/5)

18h00: Hanel - Coca; Thành Đồng - SHB Hà Nội
19h30: Trà Dilmah - MV; Xuân Đỉnh - Cường Quốc
21h00: Top Group - An Dương; Triều Khúc - Thăng Long
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục