"Trước sau gì Arsenal cũng chi 70 triệu bảng cho Zaha"

08:37 Thứ năm 04/07/2019

TinTheThao.com.vnPhóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports khẳng định trước sau gì Arsenal cũng phải đáp ứng yêu cầu của Crystal Palace đối với trường hợp của Wilfried Zaha.

Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ sao mai Gabriel Martinelli, Arsenal sẽ tập trung đẩy mạnh quá trình đàm phán với Crystal Palace về tương lai của Wilfried Zaha. Tốc độ, kỹ thuật, cùng 10 bàn thắng và 5 kiến tạo trong mùa giải 2018/19, tiền đạo người Bờ Biển Ngà được kỳ vọng sẽ giúp Emery tạo thêm nhiều đột biến trong các tình huống đánh biên.

 Liệu Arsenal sẽ chi 70 triệu bảng cho Zaha?

Được biết Arsenal đang nỗ lực thuyết phục Crystal Palace nhượng lại cầu thủ 26 tuổi này với mức giá khoảng 40 triệu bảng, nhưng phía đội chủ sân Selhurst Park chỉ đồng ý để ngôi sao của mình ra đi với mức phí ít nhất là 70 triệu bảng.

Đã có những thông tin Pháo Thủ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác thay thế, nhưng Solhekol thì lại có một nhận định rất khác: "Arsenal hoàn toàn có thể nâng giá mua Wilfried Zaha lên tới 70 triệu bảng, đó sẽ là mức giá cao nhất mà Pháo Thủ có thể chi trả."

"Đương nhiên Arsenal sẽ không đời nào đặt ngay đề nghị 70 triệu bảng lên bàn đàm phán, nhưng vụ chuyển nhượng này hoàn toàn xứng đáng với mức giá này."

"Tôi tin Arsenal là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới, và nếu họ muốn ai đó, họ sẽ tìm được cách để có được. Đương nhiên chúng ta không nói đến những trường hợp như 300 triệu bảng của Neymar, mà chỉ là 70 triệu bảng của Zaha. Tôi tin Arsenal hoàn toàn có thể thực hiện vụ này."

Video tài năng của Wilfried Zaha

Kỳ Anh | 08:00 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục