Trước giờ G, Klopp phát biểu bất ngờ về Guardiola

19:43 Chủ nhật 07/10/2018

TinTheThao.com.vnTrước đại chiến Manchester City và Liverpool, huấn luyện viên Jurgen Klopp có những nhận định về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Cuối tuần này, tâm điểm của Ngoại hạng Anh sẽ là trận Super Sunday trên sân Anfield giữa Liverpool và Manchester City. Một cuộc đối đấu hấp dẫn giữa hai chiến lược gia cá tính và tài năng, một cuộc đấu chứa đựng nhiều giá trị hơn là 3 điểm đơn thuần.

Liverpool mong muốn thoát khỏi chuỗi ngày không thực sự vui, còn phía Man City rất muốn phá dớp trên sân Anfield 15 năm qua.

Trước giờ G, Klopp phát biểu bất ngờ về Guardiola - Bóng Đá

Jurgen Klopp có phát biểu bất ngờ về người đồng nghiệp Guardiola.

Trước trận đấu quan trọng, huấn luyện viên Jurgen Kloop đã có những phát biểu và nhận định về người đồng nghiệp Pep Guardiola. 

"Những gì ông ấy (Pep Guardiola) đã làm trong suốt sự nghiệp, thực sự là một điều kinh ngạc, tôi chưa bao giờ thấy điều tương tự trước kia. Nhiều người Liverpool so sánh ông ấy với các huyền thoại như Bill Shankly hay Bob Paisley, nhưng thời kỳ khác nhau và mọi sự so sánh đều là khập khiễng."

"Pep là huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới, không còn nghi ngờ gì nữa."

"Mọi người thường nói ông ấy luôn có đội hình tốt hơn, và điều đó khiến ông ấy có được những chiến thắng. Điều đó có phần đúng, nhưng tôi thậm chí còn chưa một lần so sánh như thế. Tôi theo dõi các đội bóng của Pep, đó thực sự là những điều khác biệt. Mục tiêu của chúng tôi là vươn tới đẳng cấp như vậy."

Tùng Nguyễn | 18:51 07/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục