85% CĐV Liverpool muốn Klopp xếp cái tên này đá chính trước Man City

13:42 Chủ nhật 07/10/2018

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Liverpool muốn HLV Jurgen Klopp xếp cái tên này đá chính trước Man City.

Trước cuộc đối đầu với Man City, HLV Jurgen klopp đang gặp phải một rắc rối trên hàng công khi những gương mặt hàng đầu như Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino đang không có phong độ tốt.

Cụ thể, trong 3 trận đấu gần đây, "tam tấu" từng cùng The Kop tung hoành ở Châu Âu mùa trước đều chưa tìm lại cảm giác săn bàn.

Đáng lo hơn, Liverpool chỉ có đúng 2 lần làm tung lưới đối phương ở 3 lần ra sân vừa qua và tất cả đều đến từ chân sút đang vật lộn để tìm chỗ đứng ở Anfield, Daniel Sturridge.

Chứng kiến phong độ trồi sụt của các cây săn bàn The Kop, người hâm mộ câu lạc bộ vùng Merseyside càng có lý do để lo lắng khi trận đấu sắp tới, họ sẽ chạm trán Man City, một đội bóng có lối chơi tấn công vô cùng đáng sợ.

85% CĐV Liverpool muốn Klopp xếp cái tên này đá chính trước Man City - Bóng Đá

85% cổ động viên Liverpool muốn Klopp sử dụng Shaqiri trong trận đấu tới. 

Do đó, trong một cuộc khảo sát mới đây, có đến 85% cổ động viên Liverpool muốn HLV Jurgen Klopp đưa ra sự điều chỉnh trên hàng công bằng cách đưa Xherdan Shaqiri vào đá chính.

Cầu thủ người Thụy Sĩ sở hữu tốc độ cùng kỹ thuật tinh quái và anh được chờ đợi sẽ trở thành nhân tố gây bất ngờ trong trận đại chiến quyết định ngôi đầu ở vòng 8 Premier League.

Phi Yến | 12:09 07/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục