Klopp phát biểu bất ngờ trước khả năng phải đối mặt De Bruyne

14:38 Chủ nhật 07/10/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng The Kop chia sẻ quan điểm về khả năng tái xuất của trụ cột trước thềm đại chiến.

Đêm nay, trận cầu tâm điểm trong khuôn khổ Vòng 8 Premier League giữa Manchester City và Liverpool sẽ diễn ra tại Anfield. Sở dĩ có tính chất quan trọng này vì đây chính là màn đọ sức giữa 2 đội bóng đang chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu BXH, cùng mạch trận bất bại ấn tượng.

Thông tin đáng chú ý những ngày qua là việc HLV Pep Guardiola xác nhận trụ cột Kevin De Bruyne có khả năng tái xuất ngay hôm nay. Tuyển thủ Bỉ đã hồi phục nhanh hơn rất nhiều so với dự kiến, sau khi dính phải chấn thương đầu gối trong một buổi tập hồi tháng Tám. 

Klopp muốn De Bruyne góp mặt - Bóng Đá

 De Bruyne có thể tái xuất ngay hôm nay.

Sự trở lại của De Bruyne có thể là cú hích lực lượng mạnh mẽ cho City. Dù vậy, HLV Jurgen Klopp phía Liverpool lại tỏ ra hào hứng và mong đợi viễn cảnh trên thành hiện thực. "Vâng, 100 phần trăm. Tôi thực sự thích cậu ấy, ở tư cách một cầu thủ." FourFourTwo dẫn lời thuyền trưởng người Đức. "Tài năng, kỹ thuật, thái độ của cậu ấy,... tất cả những điều đó."

"De Bruyne hồi phục thật sự nhanh. Khi lần đầu hay tin, tôi không nghĩ cậu ấy có thể trở lại sớm đến vậy. Chúng tôi muốn đánh bại City, đây không phải là bí mật. Chúng tôi cũng muốn đánh bại một City tốt nhất và chắc chắn City tốt nhất phải có De Bruyne là một phần trong đó."

Nam Tan | 13:20 07/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục