Trước đại chiến, Dortmund hứng tổn thất cực lớn

17:34 Thứ sáu 06/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước thềm trận derby vùng Ruhr mang tính danh dự và thể diện với Schalke, Borussia Dortmund sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao số 1 đội bóng, Marco Reus.

Marco Reus nhiều khả năng vắng mặt trong derby vùng Ruhr cuối tuần này. Ảnh: Internet.

Đó là lời xác nhận của HLV trưởng Thomas Tuchel trong buổi họp báo mới nhất với báo chí. Ngôi sao người Đức đã dính phải chấn thương trong trận đấu đêm qua với Qabala trong khuôn khổ Europa League.

Ghi bàn từ ngay phút 28, nhưng sau đó Reus đã dính chấn thương háng và không thể thi đấu trong suốt hiệp 2. Và nhiều khả năng tiền đạo này sẽ không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng chủ nhật này với Schalke.

"Reus có thể vắng trận đấu tới. Cậu ấy đã dính phải chấn thương sau một cú tắc bóng từ đối phương. Dù tiếp tục thi đấu, nhưng cậu ấy cảm thấy không thoải mái. Tôi không chắc liệu mình có thể để cậu ấy ra sân gặp Schalke hay không," HLV Tuchel nói.

Đây rõ ràng là một tổn thất cực lớn với đội bóng Vàng-Đen nước Đức, khi cầu thủ 26 tuổi này đã ghi tới 12 bàn và 2 kiến tạo chỉ trong 16 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Và anh chính là ngôi sao sáng nhất, khi nổ súng liên tục trong thời gian gần đây.

Derby vùng Ruhr giữa Schalke và Dortmund từ lâu đã trở thành cặp đấu căng thẳng và nhiều thù hận nhất của Bundesliga, và việc không có một ngôi sao như Reus chắc chắn sẽ khiến gia vị của nó kém hấp dẫn đi rất nhiều.

NT | 17:05 06/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục