Trung vệ Man City tiết lộ lý do từ chối Valencia

08:55 Thứ sáu 04/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Eliaquim Mangala vừa tiết lộ nguyên nhân khiến anh từ chối Valencia trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Cầu thủ người Pháp từng bị ban lãnh đạo Manchester City xem là một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Nicolas Otamendi của Valencia. Tuy nhiên, do những vướng mắc liên quan đến tiền nợ từ thời điểm Los Che mua Alvaro Negredo nên The Citizens đã không bắt buộc phải đẩy Mangala sang Tây Ban Nha.

Mangala tự tin khẳng định mình tại Man City. Ảnh: Internet.

Mặt khác, cá nhân cựu ngôi sao Porto cũng không hề muốn gia nhập đội bóng chủ sân Mestalla bởi anh cho rằng đây sẽ là một bước lùi đối với sự nghiệp của mình.

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, Mangala chia sẻ: “Chuyển đến Valencia sẽ là một bước lùi dành cho sự nghiệp của tôi. Thời điểm hiện tại, tôi vẫn nghĩ rằng mình hoàn toàn có đủ khả năng để thi đấu trong màu áo Man City.”

Giai đoạn sắp tới, khi mà bản hợp đồng trị giá 31,7 triệu bảng Otamendi hoàn tất các thủ tục giấy phép lao động tại Anh, chắc chắn trung vệ người Argentina sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh vị trí đáng gờm đối với Mangala.

Bạch Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục