Trung vệ Koscielny vắng mặt trong trận đấu giữa Pháp và Uruguay

23:53 Thứ hai 13/08/2012

Trung vệ đang khoác áo Arsenal Laurent Koscielny sẽ không thể cùng đội tuyển Pháp thi đấu với Uruguay trong trận giao hữu vào giữa tuần này vì chấn thương bắp đùi.

Cầu thủ 26 tuổi đã gia nhập danh sách chấn thương trước mùa giải của Arsenal cùng với các cầu thủ khác như Jack Wilshere, Bacary Sagna và Emmanuel Frimpong.

Laurent Koscielny trong màu áo tuyển Pháp. Ảnh: Internet.

Tân HLV tuyển Pháp Didier Deschamps cho biết tất cả các cầu thủ trong danh sách đã triệu tập và đạt yêu cầu về sức khỏe ngoại trừ trường hợp của Koscielny: "Tất cả mọi người đều đã lên đội tuyển vào sáng này và ai cũng khỏe mạnh. Chúng tôi chỉ có vấn đề với Laurent Koscielny, người đang gặp rắc rối với chấn thương bắp đùi. Cậu ấy sẽ được kiểm tra lại vào buổi chiều và thật khó để đưa cậu ấy ra sân vào thứ Tư".

Chấn thương của Koscielny sẽ khiến HLV Wenger lo lắng vì vào cuối tuần các Pháo Thủ sẽ có trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh 2012/13 với Sunderland. Tuy nhiên HLV Deschamps thì không tỏ ra lo lắng với sự vắng mặt của trung vệ này.

"Tôi sẽ không gọi ai để thay thế cả. Lúc này chúng tôi đã có đủ cầu thủ ở vị trí đó", Deschamps cho biết.

Trong danh sách triệu tập của đội tuyển Pháp cho trận đấu với Uruguay, ngoài Koscielny, họ còn có 3 trung vệ khác nữa là Mamadou Sakho, Mapou Yanga-Mbiwa và Raphael Varane.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục