TRỰC TIẾP Nhật Bản 1-3 Qatar: Dự đoán của Xavi đã thành hiện thực (KẾT THÚC)

20:01 Thứ sáu 01/02/2019

TinTheThao.com.vnNhật Bản và Qatar sẽ đối đầu trong trận đấu cuối cùng của Asian Cup 2019.

Diễn biến chính trận đấu.

Hiệp hai kết thúc. Qatar có chiến thắng 3-1 hết sức xứng đáng trước Nhật Bản. Họ chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn và ghi được 19 bàn ở cả giải. Đây cũng là lần đầu tiên Qatar đăng quang ở Asian Cup. 

89': Quá đáng tiếc! Yoshida đánh đầu vọt xà ở khoảng cách 4 mét so với khung thành. 

82': VÀOOOOOOOOOOOO!!!!!!! Afif tự tin đánh bại Gonda trên chấm phạt đền. 3-1, một tỉ số quá an toàn cho Qatar trong những phút cuối. 

81': Phạt đền cho Qatar sau khi trọng tài xem lại tình huống chạm tay của Nhật Bản bằng công nghệ VAR.

69': VÀOOOOOOOOOO!!!!!!!!! Nhật Bản sau nhiều nỗ lực ép sân đã có được bàn gỡ. Minamino bình tĩnh chích bóng qua người thủ môn Al Sheeb, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. 

TRỰC TIẾP Nhật Bản 1-3 Qatar: Afif thành công trên chấm phạt đền (H2) - Bóng Đá

 

62': Yoshinori Muto vào sân thay cho Genki Haraguchi.

61': Salem Al Hajri vào sân thay cho Boualem Khoukhi.

56': Afif suýt chút nữa trừng phạt sai lầm hàng thủ dâng cao của Nhật Bản. Anh bứt tốc rồi ngoặt bóng đánh bại một cầu thủ áo xanh. Sau đó, Afif bấm bóng điệu nghệ để Hatem dứt điểm. Đáng tiếc, chân sút này lại đưa bóng lên trời. 

52': Minamino định dùng kĩ thuật cá nhân để đánh bại hậu vệ cuối của Qatar. Có điều, các hậu vệ áo trắng vẫn đang phòng ngự khu vực rất tốt.

Hiệp hai bắt đầu. Qatar giao bóng.

Hiệp một kết thúc. Qatar đã tạo ra bất ngờ lớn khi dẫn trước Nhật Bản với tỉ số 2-0 ngay trong 45 phút đầu tiên.

41': Pha phối hợp có nét đầu tiên của Nhật Bản. Osako thoát xuống sau pha đập nhả khá nhuyễn. Đáng tiếc, hậu vệ Qatar đã theo sát và phá bóng thành công. 

35': Đội trưởng Al Haidos vừa làm rung chuyển khung thành Nhật Bản với cú sút đập mép ngoài cột dọc. Hàng thủ áo xanh đang gặp quá nhiều vấn đề trong khâu kèm người. 

31': Nhật Bản đang đẩy cao đội hình và chơi áp sát rất rát. Các học trò ông Hajime Moriyasu cần có bàn gỡ trong hiệp một để trút bớt gánh nặng tâm lí.

27': VÀOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!! Abdulaziz Hatem tiếp tục tạo nên bất ngờ khi có pha cứa lòng miễn chê ở cự li tầm 25 mét. Bóng găm lên góc cao và không cho Gonda chút cơ hội nào. 

TRỰC TIẾP Nhật Bản 0-2 Qatar: Cột dọc cứu thua cho Nhật Bản (H1) - Bóng Đá

 

TRỰC TIẾP Nhật Bản 0-2 Qatar: Hatem cứa lòng xuất sắc (H1) - Bóng Đá

 

13': Tỉ số suýt chút nữa được nâng lên 2-0 cho Qatar. Lần này, cú sút của Almoez Ali đã bị hậu vệ Nhật Bản kịp thời lui về cản phá. 

11': VÀOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!! Almoez Ali nhận bóng trong tư thế xoay lưng trước khung thành. Anh tâng bóng hai nhịp rồi tung người móc bóng khiến thủ môn Shuichi Gonda dù bay người hết cỡ vẫn không thể cứu thua. 

TRỰC TIẾP Nhật Bản 0-1 Qatar: Siêu phẩm của Almoez Ali (H1) - Bóng Đá

 

TRỰC TIẾP Nhật Bản 0-1 Qatar: Siêu phẩm của Almoez Ali (H1) - Bóng Đá

 

5': Nhật Bản kiểm soát bóng nhỉnh hơn đối thủ. Tuy nhiên, Qatar đang chơi áp sát để hạn chế những đường chuyền ngắn của Nhật Bản. 

Hiệp một bắt đầu. Nhật Bản giao bóng.

Đội hình ra sân: 

TRỰC TIẾP Nhật Bản vs Qatar: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 

TRỰC TIẾP Nhật Bản vs Qatar: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 Qatar cực kì quyết tâm trước thời khắc lịch sử. 

Phát biểu trước trận: 

HLV Hajime Moryiasu của Nhật Bản:

"Chúng tôi hiểu rằng mình sắp đối đầu với một đội bóng rất mạnh. Cho dù họ là ai và có mạnh đến đâu, chúng tôi sẽ chơi bằng việc phát huy những thế mạnh của mình như đã làm trong suốt giải đấu".

"Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ và sẽ làm hết sức để giành chiến thắng. Tuyển Nhật Bản đã lọt vào trận chung kết và phong độ được cải thiện sau mỗi trận đấu. Hy vọng chúng tôi sẽ chơi thứ bóng đá tốt nhất trong trận chung kết tới."

HLV Felix Sanchez của Qatar:

"Dĩ nhiên rồi, đây sẽ là trận đấu quan trọng nhất lịch sử bóng đá Qatar. Chúng tôi muốn chiến thắng để thay đổi lịch sử bóng đá Qatar. Chúng tôi xứng đáng có được điều đó sau màn trình diễn thuyết phục kể từ đầu giải. Các cầu thủ đã sẵn sàng cho điều đó.

Nhận định:

Qatar chưa hề thủng lưới bàn nào ở giải năm nay. Lối chơi khoa học, pha chút latin của các cầu thủ Qatar là điểm cực kì tiến bộ của quốc gia Tây Á. Đây cũng là giải đấu khởi động cho tham vọng của Qatar ở World Cup 2022, do đó, họ rất muốn kết thúc bằng một chức vô địch. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, Nhật Bản là một đội bóng cực kì thực dụng và bản lĩnh ở giải lần này. Họ bày ra từng chiến thuật phù hợp với từng đối thủ. Hãy chờ xem, Nhật Bản có lại thể hiện được sức mạnh ở sân chơi châu lục như các năm 2000, 2004 và 2011. 

Giờ thi đấu: 21h00

Ngọa Long | 19:51 01/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục