Trụ cột Chelsea xin HLV Southgate không gọi lên tuyển Anh

11:46 Thứ sáu 10/11/2023

Thông qua FA, HLV Gareth Southgate thừa nhận sự thật về hậu vệ Reece James của Chelsea.

Vừa qua, Southgate đã công bố đội hình Tam sư của mình cho hai trận đấu quốc tế cuối cùng trong năm 2023 gặp Malta và Bắc Macedonia.

Với việc đội tuyển Anh đã đủ điều kiện tham dự Euro 2024, có thể huấn luyện viên này sẽ thử nghiệm một chút với nhiều gương mặt mới. 

Đáng chú ý, khi khỏe mạnh, James được đá chính thường xuyên kể từ khi ra mắt vào năm 2020. Dù vậy, vấn đề chấn thương khiến anh chỉ mới ra sân một lần trong năm nay.

Gareth Southgate says Chelsea star Reece James asked not to be called up for England duty - Bóng Đá

 James từ chối lên tuyển vào lúc này. 

Đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương gân khoeo, hậu vệ phải này gần đây góp mặt trong 4 trận gần nhất và thậm chí đá chính trong trận thắng 4-1 trước Tottenham.

Do đó, người ta cho rằng James có thể trở lại đội tuyển Anh và HLV Southgate đã xác nhận đó là kế hoạch. tuy nhiên, cầu thủ này đã có ý tưởng khác.

Southgate cho hay: “Tôi đã định gọi Reece James nhưng cậu ấy cảm thấy mình chưa sẵn sàng. Tôi hiểu điều đó. Cậu ấy còn một chặng đường dài để trở lại sau chấn thương. Có lẽ cậu ấy hơi thận trọng, nhưng tôi có thể hiểu tại sao.

Chúng tôi có những lựa chọn khác. Một số hậu vệ cánh trẻ tuổi đang chơi tốt - Tino Livramento đã chơi tốt nhưng việc gia nhập đội U21 Anh cũng là điều phù hợp với cậu ấy vào lúc này."

Tiểu Lam | 10:48 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục