Trụ cột Barca sẽ trở lại cuối tuần này

15:54 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo SPORT, hàng tiền vệ của Barcelona sẽ được gia cố sau khi Golden Boy của họ trở lại tập luyện.

Cuộc khủng hoảng chấn thương đang diễn ra tại Barcelona đã gây thiệt hại nặng nề cho của câu lạc bộ xứ Catalan. Hậu quả là đội bóng của Xavi Hernandez đã không có kết quả có lợi ở những trận đấu mà họ chiếm quyền kiểm soát thế trận. Các cầu thủ trẻ như Lamine Yamal hay Marc Guiu có thể tỏa sáng ở những trận đấu nhất định, nhưng họ vẫn chưa đủ kinh nghiệm để là phương án dài hạn. Nếu không có những cầu thủ chủ chốt, Barcelona không thể tạo ra thứ bóng đá tốt nhất của họ. 

Mảnh ghép còn thiếu quan trọng nhất được cho là Pedri. Từng đoạt Golden Boy và Kopa Trophy, tầm ảnh hưởng của Pedri đối với  Barcelona là không cần bàn cãi. Tuy nhiên, do dính chấn thương vào tháng 8, Pedri chỉ có thể chơi 2 trận chính thức cho gã khổng lồ xứ Catalan mùa này.

Trụ cột Barca sẽ trở lại cuối tuần này - Bóng Đá

 Barca đã bị cơn bão chấn thương càn quét mùa này.

Tuy nhiên, bất chấp một vài bất lợi đang diễn ra với Barca, người hâm mộ La Blaugrana giờ đây có thể mong chờ những tin tức tốt lành. Như SPORT nhấn mạnh, Pedri đã tập luyện bình thường và sắp trở lại sân cỏ. Trận đấu sắp tới với Real Sociedad nhiều khả năng anh sẽ có tên trong danh sách đội hình cho chuyến làm khách đến San Sebastian.

Trong buổi tập gần đây nhất của Barcelona, Pedri đã có mặt và hoàn thành toàn bộ giáo án mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Mặc dù anh vẫn lưu tâm đến việc mình vừa trở lại sau chấn thương, nhưng dường như không có vấn đề gì còn sót lại.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 14:56 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục