Trót phá két vì Declan Rice, Arsenal khó mua bom tấn của Barca

12:55 Thứ sáu 11/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh một thương vụ tiềm năng của Pháo thủ.

 

Theo tiết lộ từ Dean Jones, hiện Arsenal rất khó có khả năng chiêu mộ Ansu Fati. Bởi không chỉ Fati chưa muốn rời Barcelona, mà bản thân Pháo thủ cũng gặp khó khăn về tài chính sau thương vụ Declan Rice.

Ký giả người Anh cho biết:

"Tôi sẽ vô cùng ngạc nhiên nếu Ansu Fati chuyển đến Emirates. Hiển nhiên là cậu ấy rất tài năng, nhưng tiền sử chấn thương và mức định giá của Fati lại mang đến những mối lo ngại khác."

Fati trượt dốc - Bóng Đá

 Fati khó cập bến Emirates. 

"Nếu Arsenal không chi quá nhiều tiền cho Rice, thì tôi nhận thấy thương vụ này có nhiều khả năng xảy ra hơn. Nhưng, vẫn sẽ rất phức tạp để biến điều này thành một thỏa thuận đáng thực hiện, Fati luôn có một nỗi ám ảnh với Barcelona."

"Tôi cũng không nghĩ Arsenal đã kết thúc công việc của mình trên thị trường chuyển nhượng, và tôi cho rằng, họ thực sự có thể chiêu mộ thêm một cầu thủ tấn công - nhưng Fati? Tôi vẫn có những nghi ngờ về thương vụ này."

Trước đó, Arsenal cũng từng được liên kết mạnh mẽ với một 'họng pháo' khác của Barcelona là Ferran Torres, nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này.

Huỳnh Phong | 12:25 11/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục