Trossard: Màn trình diễn hoàn hảo

16:50 Chủ nhật 21/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với trang web chính thức của Arsenal, Leandro Trossard đã đưa ra nhận định về màn hủy diệt Crystal Palace.

Trao đổi với giới truyền thông, khi được hỏi mình có hài lòng với chiến thắng trước Crystal Palace đêm qua hay không, Leandro Trossard chia sẻ:

"Chắc chắn rồi - đặc biệt là cách chúng tôi ghi bàn thắng đầu tiên trong các tình huống cố định. Cả đội đã tập luyện cho những tình huống đó rất nhiều, và thật tuyệt khi chúng tôi thể hiện được điều đó trên sân. Nó đã giúp ích chúng tôi rất nhiều trong các trận đấu, vì vậy, đây thực sự là một chiến thắng tuyệt vời đối với toàn đội."

 - Bóng Đá

 Trossard hài lòng với màn trình diễn của Arsenal. 

“Đó là cách chúng tôi muốn trở lại với Premier League. Sau khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi, mọi người đều đã sung sức trở lại, bạn có thể thấy chúng tôi đã rất khao khát ngay từ đầu và ai cũng muốn ghi bàn. Hiển nhiên, thật tuyệt khi chúng tôi đã giữ sạch lưới, vì vậy, đó là một màn trình diễn hoàn hảo."

“Khi bạn có một màn trình diễn như ngày hôm nay, rõ ràng là bạn muốn tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, nhưng lịch thi đấu đã được sắp xếp từ trước. Bây giờ đây, chúng tôi sẽ tập luyện cho trận đấu tiếp theo." 

Huỳnh Phong | 15:52 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục