Trọng tài Serie A đối mặt với án phạt vì hành vi khiếm nhã

07:06 Thứ ba 10/10/2023

TinTheThao.com.vnÔng Juan Luca Sacchi, trọng tài Serie A đối mặt với án treo giò vì từ chối bắt tay nữ trợ lý Francesca Di Monte.

Trước khi trận đấu giữa Lecce và Sassuolo trong khuôn khổ vòng 8 Serie A chuẩn bị bắt đầu, trọng tài Juan Luca Sacchi chủ động bắt tay đội trưởng của hai câu lạc bộ trong đường hầm nhưng từ chối làm điều này với nữ trợ lý trọng tài Francesca Di Monte.

Trọng tài Serie A đối mặt với án phạt vì hành vi khiếm nhã  - Bóng Đá

Ông Juan Luca Sacchi đối diện với án phạt.

Điều này vô tình bị camera ghi lại và được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội ngay sau đó. Trong video, người ta có thể dễ dàng nhận ra sự thất vọng của nữ trợ lý trọng tài khi cô lắc đầu quay đi với thái độ không mấy vui vẻ, trước khi bước ra sân cùng các cầu thủ.

Hành động khiếm nhã trên có thể khiến Juan Luca Sacchi đối mặt với án phạt đến từ Hiệp hội trọng tài Italia khi có nhiều thông tin cho rằng ông sẽ bị treo giò nội bộ ít nhất một trận nhằm xoa dịu dư luận.

Trọng tài Serie A đối mặt với án phạt vì hành vi khiếm nhã  - Bóng Đá

Ông từ chối bắt tay với nữ trợ lý Francesca Di Monte.

Vụ việc đang gây rắc rối cho AIA (Hiệp hội trọng tài Italia) khiến tổ chức này buộc phải đưa ra tuyên bố rằng đó không phải là hình thức phân biệt đối xử nào đối với các trọng tài nữ. Tuy nhiên, nó không nhận được sự đồng tình đến từ người hâm mộ.

Huy Trưởng | 06:36 10/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục