Trở ngại ngăn Barca mua đứt Joao Felix và Joao Cancelo

20:43 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnChủ tịch Barcelona Joan Laporta đã làm sáng tỏ tương lai của các cầu thủ cho mượn Joao Felix và Joao Cancelo trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Laporta tự tin rằng cả Felix và Cancelo, hiện được cho mượn từ Atletico Madrid và Manchester City, sẽ tiếp tục là cầu thủ của Barcelona sau mùa giải hiện tại - mặc dù không phải là bản hợp đồng mua đứt. Những hạn chế về tài chính có thể cản trở khả năng hoàn tất hợp đồng của câu lạc bộ.

Nói chuyện với Mundo Deportivo, Laporta nói: "Tôi nghĩ họ sẽ tiếp tục. Tôi hy vọng Atletico Madrid sẽ không phản đối việc Joao Felix tiếp tục với chúng tôi và tôi nghĩ Man City cũng sẽ không phản đối. Chúng tôi có một người đại diện đang làm việc ở đó về vấn đề này, Jorge Mendes, và anh ấy biết ý định của chúng tôi là gắn bó với các cầu thủ."

Joan Laporta

 Barca vẫn gặp vấn đề về tài chính.

"Tôi không thể nói với bạn bây giờ, bởi vì nó sẽ phụ thuộc rất nhiều vào số tiền, là liệu chúng tôi sẽ ký hợp đồng với họ hay gia hạn hợp đồng cho mượn."

Felix và Cancelo hiện đang khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha và nhiều khả năng sẽ thi đấu với Slovenia vào tuần tới. Sau khi hoàn thành các trận đấu quốc tế, họ sẽ trở lại Barcelona trước trận đấu với Las Palmas vào cuối tháng.

Thanh Vũ | 19:45 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục