Trợ lý Klopp chỉ ra "Robben mới" của Liverpool

14:26 Thứ tư 27/09/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrợ lý của HLV Jurgen Klopp, Pep Lijnders đã dành nhiều lời khen cho một tài năng trẻ của Liverpool, trang TBR Football dẫn lời.

 

Chia sẻ được trang TBR Football dẫn lời về tài năng trẻ Ben Doak của Liverpool, trợ lý Pep Lijnders bày tỏ: "Ben Doak còn rất trẻ, vì thế có nhiều việc hoàn toàn có thể xảy ra. Bản thân tôi là một người Hà Lan nên chúng tôi đã lớn lên với những triết lý chiến thuật của HLV Johan Cruyff. 

Chúng tôi luôn chú ý đến những mẫu cầu thủ đặc biệt, những người trong quá khứ thường thi đấu ở cánh, sở hữu tốc độ và khả năng sáng tạo tuyệt vời cũng như rất giỏi trong các tình huống 1 đối 1. 

Trợ lý Klopp chỉ ra

Ben Doak được ca ngợi có những tố chất giống với Arjen Robben.

Chúng ta có thể kể đến Marc Overmars hay Arjen Robben, họ là những mẫu người như vậy. Hay trong quá khứ là Johnny Rep hay Rob Rensenbrink. Đất nước Hà Lan chúng tôi có truyền thống sản sinh ra những kiểu cầu thủ chạy cánh tốc độ. 

Và bây giờ, chúng ta đang thấy một chàng trai Scotland mới 17 tuổi đang có những tố chất tôi vừa nói. Ben Doak có lối chơi sáng tạo, khả năng gây đột biến ở khu vực 1/3 cuối sân cùng kỹ thuật cá nhân tuyệt đỉnh. Thật tốt khi xem cậu ấy thi đấu".

Phi Yến | 13:56 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục