Trở lại ĐT Pháp, Benzema chốt luôn tương lai tại Real Madrid

10:13 Thứ tư 19/05/2021

TinTheThao.com.vnChân sút mang dòng máu Algeria đã liên tiếp nhận được những tin vui dù mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại.

Real Madrid vẫn đang cạnh tranh gắt gao với Atletico Madrid trong cuộc đua đến ngôi vương La Liga. Bởi lẽ, Los Blancos sở hữu 81 điểm trong tay, thua đối thủ vỏn vẹn 2 điểm và sẽ đương đầu với Villarreal ở trận đấu cuối cùng trên sân Alfredo Di Stefano.

Trong chuỗi thành tích ấn tượng của Kền Kền Trắng, Karim Benzema đã nổi lên như cái tên sáng giá nhất trên hàng công. Ra sân 33 trận, chân sút sinh năm 1987 ghi được 22 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo, đồng thời đã dìu dắt các đàn em như Vinicius Junior và Rodrygo Goes tiến bộ.

Nhờ phong độ thăng hoa, cựu sao Lyon đã được thưởng lớn khi chính thức trở lại ĐT Pháp sau 6 năm vắng bóng, đồng thời sẽ chinh chiến cùng Les Bleus ở EURO 2020. Tuy nhiên, tin vui vẫn chưa dừng lại ở đó với tiền đạo mang dòng máu Algeria.

Trở lại ĐT Pháp, Benzema chốt luôn tương lai tại Real Madrid - Bóng Đá

 Benzema đã được trọng thưởng. 

Nguồn tin từ Fabrizio Romano cho biết, CLB hoàng gia Tây Ban Nha chuẩn bị ra đề nghị gia hạn hợp đồng với cầu thủ 33 tuổi đến năm 2023. Đôi bên đã có những thỏa thuận với nhau và không vội vàng ký kết khi gần như Karim Benzema đã chốt tương lai trong màu áo Kền Kền Trắng.

Nếu Real Madrid vô địch La Liga mùa giải 2020/21, đó có lẽ sẽ là kịch bản hoàn hảo cho chân sút sinh ra tại Lyon. Thế nhưng, điều quan trọng hơn đó là việc anh đã vượt qua những vụ lùm xùm để thêm một lần nữa cống hiến cho ĐTQG.

Toàn bộ các bàn thắng của Benzema vào lưới Barca: 

 
Giang Nam | 09:43 19/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục