Trippier tranh cãi nảy lửa với CĐV Newcastle

12:17 Chủ nhật 12/11/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ ESPN, Kieran Trippier bị bắt gặp xảy ra khoảnh khắc nổi đóa với CĐV Newcastle United.

Newcastle United nhận thất bại 0-2 trước Bournemouth trên sân khách. Việc mất 11 cầu thủ vì chấn thương và án treo giò ảnh hưởng đến chiến thuật của HLV Eddie Howe. Trong trận, Newcastle còn mất cả Miguel Almiron vì vấn đề gân kheo. 

Dễ hiểu cho thất bại của đội chủ sân St James’ Park, nhưng CĐV Newcastle rất tức giận vì kết quả chung cuộc. Sự phản đối của CĐV khiến đội trưởng Kieran Trippier khó chịu.

Cụ thể, trong một video được đăng trên mạng xã hội, có thể thấy tuyển thủ Anh đang đi tới nhóm người hâm mộ Newcastle và đáp lại bằng cách nói: 

"Các cầu thủ không nỗ lực thi đấu hết mình phải không? Thế đội bóng có bao nhiêu ca chấn thương?”

Kieran Trippier confronts angry Newcastle fans after loss - Bóng Đá

 Trippier đối đáp với người hâm mộ đội nhà.

Sau đó, Trippier được đồng đội Joelinton dẫn đi. Chia sẻ trên Sky Sports, cựu hậu vệ Tottenham Hotspur bày tỏ:

“Người hâm mộ rất xúc động, họ đã đi một chặng đường dài để đến đây. Tôi đã trò chuyện với một trong số họ, nói rằng các cầu thủ đang cống hiến mọi thứ và không cần phải hoảng sợ. Chúng tôi thua trận và chúng tôi xin lỗi vì kết quả đó, nhưng các các cầu thủ đã cống hiến hết mình”.

Ở một diễn biến khác, CĐV Newcastle chỉ trích PSG vì số lượng vé mà CLB Ligue 1 đưa cho đại diện Premier League, trong bối cảnh 2 tập thể này chuẩn bị gặp nhau tại Champions League.

Lữ Phong | 11:19 12/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục