Trinh sát của Arsenal bị phát hiện tại Milan

19:41 Thứ năm 27/10/2016

TinTheThao.com.vnCác trinh sát của Arsenal mới đây đã được cử sang Milan, Italia, để quan sát Manuel Locatelli thi đấu.

watermarked-3a1

 Arsenal đang rất quan tâm đến Locatelli. Ảnh: Internet.

Cụ thể theo trang Calciomercato, Ý, cho biết, thì các thành viên của Arsenal đã có mặt trên khán đài tại San Siro vào cuối tuần qua, thời điểm diễn ra trận đấu giữa AC Milan và Juventus tại vòng 9 Serie A.

Được biết mục đích của chuyến đi đến Italia lần này của các trinh sát bên phía Arsenal chính là để quan sát tài năng trẻ Manuel Locatelli thi đấu. Có lẽ các trinh sát đến từ nước Anh cũng đã rất hài lòng với chuyến công tác này, khi Locatelli là cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận và mang về chiến thắng cho Rossoneri trước các nhà đương kim vô địch.

Thực tế thì việc Arsenal quan tâm đến Locatelli đã được đồn đoán từ rất lâu. Cụ thể hồi mùa Hè vừa qua, Arsenal được cho là đã liên hệ với AC Milan để chiêu mộ Locatelli. Tuy nhiên thời điểm đó chính HLV Vincenzo Montella đã ra mặt và ngăn thương vụ này xảy ra.

Mùa này, Locatelli đang chơi rất ấn tượng trong màu áo của AC Milan. Cụ thể sau 7 trận ra sân từ đầu mùa, 3 lần đá chính, cầu thủ năm nay chỉ mới 17 tuổi này đã đóng góp được 2 bàn cho Rossoneri.

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:10 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục