Trang phục, áo thi đấu chính thức của đội tuyển Italia tại EURO 2012

14:58 Thứ tư 23/05/2012

Trang phục thi đấu chính thức  của ĐT Italia tại EURO 2012 được thiết kế bởi Puma, một thương hiệu thời trang lớn. Puma là đối tác của ĐT Italia kể từ năm 2003 và chính thức độc quyền thiết kế từ 2006 khi ĐT Italia vô địch World Cup.

Cảm hứng bắt nguồn từ một trong các đội mạnh nhất thế giới, với 4 chức vô đich WORLD CUP qua các năm (1934, 1938, 1982, 2006). Kết hợp mừng kỷ niệm 150 năm thống nhất nước Italia. Nhóm thiết kế đã cho ra đời bộ trang phục dựa trên màu xanh truyền thống, chiếc áo có nhiều vệt trắng nhỏ đan xen, tạo cảm giác mới lạ, độc đáo. Kiểu dáng body ôm sát  cơ thể, chất liệu vải có tính năng công nghệ thoát ẩm. Thích hợp cho các trận đấu đỉnh cao, tạo nên nhà vô địch mới.

HLV Cesare Prandelli, Đội trưởng Gianluigi Buffon và đồng đội tại buổi ra mắt áo thi đấu chính thức của ĐT Italia tại EURO 2012

Gianluigi Buffon, đội trưởng ĐT Italia nói: "Bóng đá hiện đại ngày càng quyết liệt, trang phục thi đấu góp phần không nhỏ trong chiến thắng của cả đội. Chúng tôi hạnh phúc với trang phục Puma đã tạo ra cho ĐT Italia. Nó thật tuyệt vời. Với kinh nghiệm thi đấu, tôi tin chắc đây là trang phục tốt nhất Puma đã tạo ra cho Azzurri"

Stefano Caroti, giám đốc thương mại của Puma nhận xét: "Chúng tôi rất hài lòng với thiết kế và những cải tiến trên trang phục thi đấu của ĐT Italia. Đây là một trong những sản phẩm hàng đầu của chúng tôi dành cho bóng đá thế giới. Chúng tôi đã làm việc thật chăm chỉ với FIGC để cho ra bộ trang phục đáp ứng nhu cầu thi đấu đỉnh cao để cung cấp cho ĐT. Hy vọng Azzurri sẽ giành được cúp vô địch tại Ba Lan và Ukraina"

Xem mô tả chi tiết áo thi đấu của ĐT Italia:
* Trang phục chính:

* Trang phục phụ:

Video giới thiệu trang phục thi đấu của ĐT Italia tại EURO 2012:


Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục