Trang chủ AFC: Nếu Hà Nội không đi tiếp, có 1 cầu thủ trở thành tội đồ

09:03 Thứ tư 13/02/2019

TinTheThao.com.vnSau trận thắng của CLB Hà Nội trước Bangkok United, trang chủ AFC đã chỉ ra cái tên thi đấu kém hiệu quả trong đội hình của đương kim vô địch V-League.

CLB Hà Nội đã giành tấm vé dự vòng sơ loại cuối cùng của AFC Champions League sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Bangkok United. Người mang về chiến tích này cho đương kim vô địch V-League chính là thủ quân Nguyễn Văn Quyết sau pha làm bàn trên chấm 11m. Đối thủ tiếp theo của đội bóng thủ đô chính là Shandong Luneng (Trung Quốc).

Trang chủ AFC: Nếu Hà Nội không đi tiếp, có 1 cầu thủ trở thành tội đồ - Bóng Đá

 Oseni đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong trận đấu gặp Bangkok United.

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có những dòng tổng thuật sau trận đấu này và chỉ ra cái tên đã thi đấu kém hiệu quả của CLB Hà Nội: "Đại diện của Việt Nam đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn về phía khung thành của Bangkok United. Lần lượt Papa Omar Faye và Ganiyu Oseni đã tận dụng sai lầm của hàng thủ áo đỏ và uy hiếp khung gỗ của Michael Falkesgaard. Nhưng tất cả đều dừng lại ở mức cơ hội.

Phải chờ đến phút thứ 89, sau pha phạm lỗi của Everton, Nguyễn Văn Quyết mới mang về chiến thắng tối thiểu cho CLB Hà Nội. Quả thật, nếu đương kim vô địch V-League không giành được tấm vé dự vòng loại sau cùng, có lẽ Oseni sẽ trở thành tội đồ khi anh đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn trong cả trận đấu."

Trận đấu giữa chủ nhà Shandong Luneng và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 19/02 sắp tới.

Đăng Huy | 08:15 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục