"Trận ra mắt của tôi cho Manchester United rất đặc biệt"

22:00 Chủ nhật 10/09/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Mikael Silvestre có những kỷ niệm đẹp về trận ra mắt Manchester United, như anh nói với FourFourTwo.

 

Cựu hậu vệ người Pháp gia nhập Man United từ Inter Milan vào tháng 9 năm 1999, sau khi đối thủ truyền kiếp của Quỷ đỏ là Liverpool cố gắng ký hợp đồng với anh.

Nói về 5 trận đấu đã thay đổi cuộc đời anh, Silvestre nhớ lại: "Trận ra mắt của tôi cho Manchester United rất đặc biệt vì rất nhiều lý do, đặc biệt là vì tôi được cho là sẽ chuyển đến Liverpool. Tôi bay tới Anh vào thứ Năm và 2 ngày sau, tôi thi đấu tại Anfield. Và việc tôi không nói được nhiều tiếng Anh thực sự đã giúp ích rất nhiều, vì tôi không thể hiểu chính xác những gì người hâm mộ trên khán đài đang la hét!"

7 cầu thủ từng khoác áo Man Utd và Inter Milan: Lukaku, Ibrahimovic góp mặt - Bóng Đá

 Silvestre giành nhiều vinh quang ở M.U.

"Tôi nhớ Sir Alex Ferguson đã nói, 'Hãy tận hưởng đi con trai' trước khi trận đấu bắt đầu. Điều đó mang lại cho tôi động lực to lớn. Tôi chưa có nhiều cơ hội để cân nhắc việc thi đấu trong một trận đấu tầm cỡ như vậy, điều đó có lẽ cũng có lợi cho tôi."

"Hồi đó tôi không xem TV thường xuyên và cũng không có mạng xã hội, nên việc ở trong bong bóng của riêng mình và duy trì sự tập trung trở nên dễ dàng hơn."

Thanh Vũ | 21:02 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục