Trần Quyết Chiến dừng bước tại Tứ kết World Cup carom 3 băng Istanbul

08:05 Thứ hai 19/10/2015

Hy vọng duy nhất của Billiards Việt Nam tại World Cup carom 3 băng Istanbul, Trần Quyết Chiến đã để thua trước Murat Naci Coklu của chủ nhà Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng Tứ kết.

Tối ngày 17/10, 3 cơ thủ Việt Nam gồm Trần Quyết Chiến, Mã Xuân Cường và Nguyễn Quốc Nguyện bước vào thi đấu vòng 1/8 World Cup carom 3 băng Istanbul. Ở vòng đấu này, Quyết Chiến đối đầu với Mã Xuân Cường trong khi Nguyễn Quốc Nguyện gặp Cho Jae Ho đến từ Hàn Quốc.

Kết quả các trận đấu vòng 1/8 và cặp đấu vòng Tứ kết. Ảnh: Internet.

Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Nguyễn Quốc Nguyện không thể tạo nên bất ngờ và để thua trước tay cơ người Hàn Quốc với tỷ số 35-40 sau 22 lượt cơ. Trong khi đó, ở cuộc chiến “huynh đệ”, Trần Quyết Chiến đã giành thắng lợi 40-38 trước Mã Xuân Cường để giành vé vào vòng Tứ kết.

Đối thủ của Trần Quyết Chiến ở vòng đấu này là tay cơ chủ nhà Thổ Nhĩ Kỳ, Murat Naci Coklu. Tay cơ của nước chủ nhà từng là bại tướng của Trần Quyết Chiến trong quá khứ. Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng Trần Quyết Chiến đã không thể tạo nên bất ngờ ở trận Tứ kết diễn ra đêm 17/10. Ở trận đấu này, cơ thủ Murat Naci Coklu đã thi đấu đầy ấn tượng để giành thắng lợi với tỷ sô 40-34 sau 28 lượt cơ.

Trần Quyết Chiến dừng bước tại Tứ kết World Cup carom 3 băng Istanbul. Ảnh: Internet.

Với thất bại của Trần Quyết Chiến trước Murat Naci Coklu tại Tứ kết, hy vọng giành huy chương của Billiards Việt Nam tại World Cup carom 3 băng Istanbul đã không thể trở thành hiện thực. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện tại giải đấu, các cơ thủ Việt Nam xứng đáng nhận được những lời khen ngợi về tinh thần thi đấu nỗ lực và quyết tâm của mình.

Hoàng Anh | 10:15 18/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục