'Trai hư' Cassano cũng đã nhận được điện thoại từ Trung Quốc

19:30 Chủ nhật 08/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Antonio Cassano được cho là đã nhận được những liên hệ từ 2 đội bóng Trung Quốc đó là Guangzhou R&F và Shandong Luneng.

'Trai hư' Cassano cũng đã nhận được điện thoại từ Trung Quốc - Bóng Đá

 Liệu Cassano có đến Trung Quốc?

Antonio Cassano năm nay 34 tuổi và hiện đang là cầu thủ thuộc biên chế của Sampdoria. Tuy nhiên trong mùa giải năm nay, Cassano vẫn chưa được ra sân thi đấu cho cho 'Chú Sam' một trận nào, sau khi đã bị đình chỉ mọi hoạt đồng từ đội bóng vì từ chối chuyển xuống Serie B thi đấu.

Cụ thể theo truyền thông tại Italia cho biết, do không còn cần đến sự phục vụ của Cassano, lại muốn giảm bớt gánh nặng tài chính, Sampdoria đã có kế hoạch đem cựu tuyển thủ Italia cho một đội bóng tại Serie B mượn. Tuy nhiên Cassano đã từ chối phương án này và quyết bám trụ lại đội bóng.

Tuy nhiên theo những thông tin từ Corriere dello Sport và Sky Sport Italia, có lẽ Cassano cũng sẽ chẳng ở lại sân Luigi Ferraris quá lâu, khi anh đang nhận được những lời đề nghị vô cùng hấp dẫn từ các đội bóng tại Trung Quốc.

Cụ thể thì cả Guangzhou R&F lẫn Shandong Luneng đều đang dành sự quan tâm rất lớn cho Antonio Cassano. Nếu gia nhập Shandong Luneng, ngoài một mức lương khủng đang chờ đợi tại Trung Quốc, thì Cassano cũng sẽ có dịp gặp lại một người quen cũ đó là tiền đạo Graziano Pellè.

Video tài năng của Antonio Cassano

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:00 08/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục