Totti "xúi" AS Roma bán Paulo Dybala

18:32 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Il Corriere dello Sport, huyền thoại AS Roma cho rằng "Giallorossi" nên cân nhắc bán Paulo Dybala vào mùa hè tới.

Dù vẫn đang là trụ cột trong đội hình của AS Roma, tuy nhiên, việc quá mẫn cảm với các chấn thương khiến Paulo Dybala thường xuyên vắng mặt. Huyền thoại câu lạc bộ, Francesco Totti cảm thấy không hài lòng về điều này. Chia sẻ với Il Corriere dello Sport mới đây, ông cho rằng "Giallorossi" nên cân nhắc chia tay tuyển thủ Argentina.

Totti

Paulo Dybala quá mẫn cảm với các chấn thương.

Chúng ta đang nói về một cầu thủ hàng đầu, nhưng chúng ta cần hiểu câu lạc bộ muốn làm gì trong tương lai và mục tiêu của họ cho mùa giải tới", Francesco Totti nói.

Nếu tôi là huấn luyện viên trưởng, tôi sẽ nghĩ về một cầu thủ chơi 15 trận trong một năm. Nếu tôi có một mục tiêu quan trọng và một trong những cầu thủ giỏi nhất của tôi chỉ có thể ra sân trong 1/3 tổng số trận đấu, tôi buộc phải đưa ra đánh giá của mình".

Totti

Paulo Dybala không thể ra sân thường xuyên vì chấn thương.

Giao kèo giữa AS Roma và Paulo Dybala sẽ hết hạn vào tháng 6/2025. Anh có điều khoản giải phóng hợp đồng khoảng 13 triệu euro đối với các câu lạc bộ nước ngoài. Con số sẽ là 20 triệu euro dành cho những đại diện Serie A.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:34 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục