Tottenham quyết tâm trước trận gặp Chelsea

12:23 Thứ tư 03/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Harry Kane cho rằng Tottenham sẽ chứng tỏ họ có thể đi được đến đâu trong mùa giải này khi đụng độ với Chelsea vào rạng sáng ngày mai (04/12).

Chelsea hiện nay vẫn đang bất bại sau 13 vòng đấu ở Premier League trong khi đó Tottenham cũng đang từng bước lấy lại phong độ thời gian qua

Tottenham tự tin trước Chelsea. Ảnh: Internet.

Tuần qua, Tottenham đã có chiến thắng ấn tượng trước Everton qua đó leo lên vị trí thứ 7 trên BXH. Dù phải nhận thất bại 0-4 ngay trên Stamford Bridge mùa trước nhưng Harry Kane cho rằng Gà trống có thể làm nên chuyện trước Chelsea.

"Tottenham hiện đang có nhiều cầu thủ xuất sắc. Tôi nghĩ toàn đội đang có sự gắn kết rất lớn. Chúng tôi sẽ mang điều đó vào trận gặp Chelsea".

"Mùa trước thất bại quả thật khó nuốt trôi nhưng dù sao thì đây đã là mùa giải mới và chúng tôi đã có được nhiều tiến bộ. Điều đó đã được Tottenham chứng tỏ trên sân cỏ".

Tottenham vẫn chưa từng thắng được Chelsea trên sân đối phương kể từ năm 1990 nên đây sẽ là một trận đấu không dễ dàng gì cho Kane và đồng đội.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục