Tottenham lao đao vì mất đi trụ cột

11:40 Thứ năm 18/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tottenham Hotspur sẽ không có được sự phục vụ của Hugo Lloris trong hai trận đấu sắp tới, do dính phải chấn thương sau trận thắng 2-1 trước Manchester City cuối tuần qua.

Thủ thành 29 tuổi dự diến vắng mặt trong trận đấu với Fiorentina tại Europa League vào đêm nay và có thể là cả trận gặp Crystal Palace ở vòng 5 FA Cup vì đau vai. Tính tới thời điểm này của mùa giải, anh đã có 38 trận ra sân cho Tottenham trên mọi đấu trường.

Lloris chấn thương khiến Tottenham khốn đốn. Ảnh: Internet.

Thủ môn dự bị Michel Vorm được coi là phương án chữa cháy khả thi nhất nhưng liệu cầu thủ này đã sẵn sàng đón nhận thử thách hay chưa khi mà anh chỉ mới ra sân ở vài trận đấu cúp nhỏ lẻ tại mùa giải năm nay? HLV Mauricio Pochettino cũng đã chính thức xác nhận Lloris sẽ không góp mặt trong hai trận đấu sắp tới, đồng thời cho biết chấn thương cuả anh ấy không nặng.

"Trong những phút cuối ở cuối trận gặp Manchester City, Hugo đã bị đau vai và sẽ vắng mặt vào sáng mai và cả Chủ nhật. Nó hoàn toàn, hoàn toàn không nghiêm trọng. Chỉ là một chấn thương nhẹ. Nhưng cũng sẽ gây ra tác động, Hugo là đội trưởng cuả đội và đây là quãng thời gian cực kỳ quan trọng.

Chúng tôi sở hữu một đội hình có chiều sâu và mọi người đều biết Michel là một thủ thành hàng đầu. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào cậu ấy," ông chia sẻ.

Đội bóng của Pochettino đang đạt phong độ rất tốt thời gian gần đây. Hiện tại, họ đã leo lên vị trí thứ hai trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Leicester City vỏn vẹn 2 điểm.

Long Nguyễn | 11:20 18/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục