Tottenham hỏi mua kẻ thất sủng Barca, giá 30 triệu

08:39 Thứ bảy 13/04/2024

TinTheThao.com.vnTờ E-Noticies tiết lộ rằng, đội bóng Premier League đang để mắt đến ngôi sao người Tây Ban Nha để tăng cường tuyến giữa.

Barcelona đã phải cạnh tranh gay gắt với Real Madrid để có được chữ ký của Pablo Torre. Tuy nhiên kể từ khi chuyển đến Camp Nou thi đấu, cầu thủ 21 tuổi không có nhiều cơ hội ra sân.

Mùa giải trước, anh chỉ góp mặt trong 13 trận trước khi bị đẩy sang Girona theo dạng cho mượn. Dù cho đội bóng xứ Catalan thi đấu ấn tượng và trở thành hiện tượng tại La Liga, song đóng góp của Torre không đáng kể. Anh chỉ ghi được 1 bàn và 2 đường kiến tạo.

Barca nên làm gì với Pablo Torre?  - Bóng Đá

 Torre đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham. 

Vì vậy, phía Barca sẵn sàng chia tay tiền vệ người Tây Ban Nha trong mùa hè này.

Theo nguồn tin từ E-Noticies, Tottenham hiện đang để mắt đến Torre. Họ đánh giá cao khả năng chơi nhiều vị trí đến từ cựu cầu thủ Racing Santander và tin rằng sự hiện diện của anh sẽ giúp tuyến giữa trở nên ổn định hơn.

Nhật báo trên cũng tiết lộ thêm, Barca sẽ chấp nhận nhả người nếu nhận về khoảng 30 triệu euro. Đội chủ sân Camp Nou cần khoản kinh phí tương đối lớn nhằm giải quyết vấn đề tài chính, do đó nếu xúc tiến thành công thương vụ này, mọi thứ có thể được giải tỏa phần nào.

Trường Sơn | 07:41 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục