Tottenham chính thức sở hữu Ryan Nelsen

19:33 Thứ năm 02/02/2012

Mới đây, trên trang web chính thức của Tottenham cho biết CLB đã thành công trong việc chiêu mộ hậu vệ Blackburn Rovers Ryan Nelsen.

Nhận thấy việc gia hạn hợp đồng giữa Nelsen với đội bóng chủ sân Ewood Park gặp khúc mắc, Tottenham đã nhảy vào và thuyết phục được cầu thủ người New Zealand đến White Hart Lane.

Ngày hôm qua, người đại diện của Nelsen, ông Lyle Yorks xác nhận rằng cầu thủ của mình đã đồng ý gia nhập Tottenham với hợp đồng có thời hạn 6 tháng kèm theo đó là điều khoản được gia hạn thêm một năm.


Nelsen năm nay đã 34 tuổi nhưng kinh nghiệm và tài năng của anh vẫn rất cần cho tham vọng của Harry Redknapp.

Trên website của Tottenham, Nelsen tỏ ra rất vui mừng và tự tin mình sẽ có nhiều đóng góp cho CLB dù sẽ phải cạnh tranh với Ledley King, Michael Dawson, William Gallas và Younes Kaboul cho vị trí trung vệ.

"Huy chương, danh hiệu là những thứ mà bạn luôn phấn đấu. Blackburn đã năm lần tiến đến bán kết nhưng chưa bao giờ vào đến chung kết. Mọi thứ sẽ rất thú vị."

Đến Tottenham, Nelsen nhiều khả năng sẽ thế chỗ của Sebastien Bassong khi cầu thủ 25 tuổi này phải gia nhập Wolves đến hết mùa bóng này với một bản hợp đồng cho mượn.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục