Tottenham chấp nhận trả Southampton 2 triệu bảng vì HLV mới

09:26 Thứ sáu 16/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo truyền thông tại Anh, Tottenham đang có ý định trả 2 triệu bảng cho Southampton nhằm mua đứt bản hợp đồng còn lại giữa đội bóng này và HLV Mauricio Pochettino.


HLV Mauricio Pochettino hiện đang nhận được những nhận xét rất tích cực từ giới chuyên môn, sau khi chỉ trong một thời gian ngắn, chiến lược gia 42 tuổi này đã vực dậy Southampton từ nhóm có nguy cơ xuống hạng, để kết thúc ở vị trí thứ 8 tại Premier League mùa này.

Với những gì đã đạt được, hiện Pochettino đã nhanh chóng rơi vào tầm ngắm của BLD Tottenham, sau khi đội chủ sân White Hart Lane dường như chắc chắn đã phải chấp nhận thất bại trong việc thuyết phục HLV Louis Van Gaal trước Man Utd.

Theo Daily Mail, thì vào thời điểm hiện tại, nếu muốn có được Pochettino, thì Tottenham sẽ cần phải chi ra 2 triệu bảng cho Southampton để bồi thường hợp đồng giữa chiến lược gia người Argentina và đội bóng này.

Đây được xem là một khoảng tiền đầu tư quá nhỏ so với tham vọng muốn giành một suất dự Champions League của đội bóng thành London. Dự kiến, đại diện của Tottenham sẽ sớm có buổi làm việc trực tiếp với đội chủ sân St Mary's về vấn đề này trong thời gian tới.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục