Torres thừa nhận bị ghét bỏ tại Chelsea

13:44 Thứ sáu 11/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Vốn khá kín tiếng, nên nhiều người đã rất ngạc nhiên khi Fernando Torres thừa nhận anh luôn bị ghét bỏ tại Chelsea.

Fernando Torres. Ảnh: Internet.

Kể từ khi chuyển đến Chelsea với số tiếng kỷ lục lên đến 50 triệu bảng từ Liverpool vào tháng 01/2011, Torres luôn bị soi đến từng 'cọng tóc' mỗi khi khi The Blues ra trận.

Điều này lâu ngày đã tạo nên một áp lực rất lớn đối với tiền đạo người Tây Ban Nha, để rồi từ một sát thủ khét tiếng trong màu áo Liverpool, Torres chỉ còn là cái bóng của chính mình với 15 bàn thắng trong 87 trận tại Premier League, cũng như trở thành tâm điểm chỉ trích của các CĐV Chelsea.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, Torres cho biết không phải đợi đến khi anh 'chơi kém' thì các CĐV mới 'ghét' anh, mà thực tế thì điều này đã được anh cảm nhận ngay từ những ngày đầu tiên đặt chân đến Stamford Bridge:

"Đó là cảm giác mà tôi cảm nhận ngay từ những ngày đầu đặt chân đến Chelsea. Đã có những phản ứng thái quá từ dư luận về tất cả mọi thứ. Họ luôn phản ứng thái quá mỗi khi tôi bỏ lỡ một tình huống ghi bàn, nhận thẻ đỏ hay một cú sút trúng xà ngang thay vì một bàn thắng được ghi. Họ không bao giờ nói về những điều tốt đẹp kể từ khi tôi chuyển đến đây. Đó là những gì tôi cảm thấy".

Mặc dù vậy, Torres cũng khẳng định rằng anh sẽ không vì điều này mà chấp nhận rời bỏ Chelsea. Thay vào đó anh sẽ ở lại để khẳng định bản thân, cũng như đền đáp lại một vài người vẫn luôn đặt niềm tin vào anh, như chủ tịch Abramovich.

"Cũng có những người luôn đặt niềm tin vào tôi, và tôi nghĩ rằng tôi nên làm tốt hơn nữa công việc của mình và đó là sự thật. Lý do mà bạn phải trả tiền cho một người nào đó, đó là những gì mà anh ta đã thể hiện giá trị của mình trong quá khứ. Tôi biết, tôi còn nhiều việc phải làm ở Chelsea để đáp lại niềm tin của Abramovich cũng như BLĐ đội bóng."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục