Torres có thể chia tay Atletico

09:56 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnRelevo đưa tin cựu tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ không còn gắn bó với đội bóng hiện tại sau mùa giải này.

Đội U19 Atletico Madrid của Fernando Torres đang có phong độ ngoạn mục ở mùa giải này. Trên BXH, họ hiện hơn Real Madrid bảy điểm ở ngôi đầu bảng.

Torres đã thể hiện mình là một huấn luyện viên trẻ ấn tượng khác, nhưng anh sắp chia tay với vai trò đã và đang đảm nhiệm trong ba mùa giải qua. Relevo đã đưa tin rằng cựu tiền đạo này có ý định từ chức huấn luyện viên đội U19 vào cuối mùa giải hiện tại, điều này khiến Atletico phải đưa ra một quyết định lớn.

Hình ảnh Fernando Torres gây choáng - Bóng Đá

 Fernando Torres đang nắm đội U19 Atletico.

Kế hoạch ban đầu đương nhiên sẽ là đưa Torres dẫn dắt Atletico B từ mùa giải tới, nhưng huấn luyện viên hiện tại của đội B, Luis Garcia Tevenet, cũng đang gây ấn tượng trong vai trò của mình. Báo chí lưu ý rằng Tevenet có thể được góp mặt trong ban huấn luyện của Diego Simeone vào mùa hè, điều này sẽ cho phép Torres đảm nhận một vị trí mới trong câu lạc bộ.

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng về vấn đề này vẫn chưa được thông báo, khi các cuộc thảo luận dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng này.

Những người hâm mộ của Atletico Madrid coi Torres là ứng cử viên sáng giá hơn nhiều so với Tevenet để kế nhiệm Simeone, vì vậy họ vẫn mong anh không rời câu lạc bộ hoàn toàn vào cuối mùa giải. 

Đăng Nguyễn | 08:58 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục