Torino cử người lén lút theo dõi Roma

09:32 Thứ hai 26/02/2024 | 4

TinTheThao.com.vnCorriere dello Sport cho hay lực lượng an ninh của AS Roma đã phát hiện một nhân vật khả nghi.

Một thành viên trong đội ngũ nhân viên của huấn luyện viên Torino, Ivan Juric, bị phát hiện theo dõi buổi tập của AS Roma trước trận đấu Serie A rạng sáng thứ Ba.

Daniele De Rossi đang chỉ đạo buổi tập tại trại huấn luyện Trigoria. Tuy nhiên, một vị khách không mời cũng có mặt. Corriere dello Sport cho hay lực lượng an ninh đã phát hiện Michele Orecchio đang ẩn nấp trong một góc và ghi chép.

Ảnh Torino - AS Roma - Bóng Đá

 Torino rất hay lén lút theo dõi Roma.

Orecchio là thành viên trong đội ngũ trợ lý của huấn luyện viên Torino Ivan Juric, nên đương nhiên phi vụ này được cho là có sự chỉ đạo từ Granata.

Đây thậm chí không phải là lần đầu tiên điều này xảy ra, bởi vào tháng 4 năm 2023 từng có một sự vụ khác khi trợ lý Nuno Santos của Jose Mourinho tìm thấy Orecchio trên khán đài và mang theo thiết bị ghi âm để thu thập về quá trình tập luyện của Roma.

Ngoài ra còn có một vụ việc nổi tiếng trước trận Derby della Lanterna giữa các đối thủ cùng thành phố Sampdoria và Genoa, khi các thành viên ban huấn luyện được phát hiện trong bụi rậm với bộ đồ rằn ri và chiếc ống nhòm.

Đăng Nguyễn | 08:34 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục