Toni Kroos sắp đi vào lịch sử Real Madrid

21:09 Chủ nhật 28/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnToni Kroos là một trong những công thần của Real Madrid kể từ khi chuyển tới khoác áo đội bóng này.

Toni Kroos gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2014. Rất nhanh chóng, tiền vệ người Đức trở thành cái tên không thể thay thế trong đội hình CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Đáng chú ý, Kền kền trắng chỉ tiêu tốn 25 triệu euro để có được chữ ký của Kroos.

Tại Tây Ban Nha, Kroos chứng tỏ anh là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới. Bằng chứng là Kroos đã giành được 14 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau với Real Madrid. Vừa bước sang tuổi 31, nhưng Kroos vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Kroos set to become the German player with most appearances for Real Madrid - Bóng Đá

 Toni Kroos là một trong những tiền vệ hay nhất lịch sử Real Madrid.

Tuần này, Real Madrid sẽ có cuộc chạm trán với Real Sociedad. Đội chủ sân Bernabeu rất muốn giành 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Atletico Madrid. Và với cá nhân Kroos, anh cũng sẽ đạt cột mốc ấn tượng nếu ra sân ở trận cầu này.

Cụ thể, Kroos sẽ lập kỷ lục là cầu thủ người Đức khoác áo Real Madrid nhiều nhất trong lịch sử, vượt qua thành tích của cựu danh thủ Uli Stielike với 309 trận. 

Không chỉ thể hiện đẳng cấp cao, một trong những lý do giúp Kroos thường xuyên ra sân thi đấu là bởi, tiền vệ này gần như miễn nhiễm trước chấn thương. Kroos từng tuyên bố: "Tôi hầu như không bao giờ chấn thương. Tôi không biết những cầu thủ chấn thương sẽ làm gì."

Cận cảnh buổi tập của Real Madrid:

 
Tiểu Lam | 20:11 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục