Tống tiền tuyển thủ Hàn Quốc bằng băng sex, người chị dâu nhận án tù 4 năm

12:00 Thứ bảy 02/03/2024 | 6

TinTheThao.com.vnCác công tố viên đã yêu cầu mức án 4 năm tù đối với Lee, chị dâu của tiền đạo Hàn Quốc Hwang Ui-jo vì phát tán băng sex của anh với nhiều phụ nữ.

Trong phiên tòa mới đây, các công tố viên đã yêu cầu Tòa án Seoul tuyên án Lee, chị dâu của Hwang Ui-jo vì tội tấn công tình dục sau khi cô phát tán băng sex của tiền đạo tuyển Hàn Quốc vào mùa hè năm ngoái.

Chị dâu của Hwang Ui-jo nói trong phiên điều trần: "Tôi đã gây tổn hại đáng kể cho các nạn nhân. Tôi thực sự hối hận về hành động của mình."

Hwang Ui-jo's sex tape blackmailer is his sister-in-law, police say - Bóng Đá

 Ui-jo dính vào vụ bê bối lớn.

Trước đó, ngày 20/2, Lee đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình thông qua lá thư viết tay gửi tòa án. Cô thú nhận đã rò rỉ băng sex của em rể với mục đích trả thù và "dạy cho anh ta một bài học".

Nguồn tin tại Tòa án Seoul tiết lộ, Hwang đã nộp đơn xin khoan hồng cho chị dâu. Tuy nhiên, một nạn nhân nữ xuất hiện trong đoạn băng sex đã yêu cầu Lee phải nhận án phạt nặng. Luật sư của nạn nhân nói trong phiên điều trần: "4 năm là quá ngắn. Chúng tôi sẽ không khoan dung."

Scandal tình dục của Hwang nổ ra vào tháng 6 năm ngoái khi loạt video khỏa thân của anh với nhiều phụ nữ bị rò rỉ trên mạng. Anh bị buộc tội bí mật quay cảnh nóng với họ mà không có sự đồng ý.

Thanh Vũ | 11:30 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục