Tổng thư kí VFF: “Không phải Cà Mau muốn quay lại hạng Nhất là được”

10:43 Thứ tư 11/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ba tuần trước, Cà Mau nộp đơn lên VFF và VPF xin rút lui khỏi Giải hạng Nhất 2016 vì thiếu kinh phí. Nhưng mới đây, Cà Mau lại mong muốn được thi đấu giải này.

Cuối tuần qua, Chủ tịch HĐQT VPF Võ Quốc Thắng đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Cà Mau cùng các bên liên quan và đi đến quyết định thành lập Công ty cổ phần Phát triển bóng đá Cà Mau. Công ty có số vốn dự kiến là 15 tỷ đồng, đủ để tham dự Giải hạng Nhất nên Cà Mau bày tỏ mong muốn xin lại suất dự Giải hạng Nhất 2016 mà họ đã nộp đơn rút lui trước đó.

Ông Lê Hoài Anh bỏ ngỏ khả năng Cà Mau được đá Giải hạng Nhất 2016. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết VFF chỉ mới nghe thông tin này từ truyền thông chứ chưa nhận được văn bản chính thức của Cà Mau. Ông Lê Hoài Anh khẳng định chưa chắc mong muốn của Cà Mau được đáp ứng, vì sau khi Cà Mau bỏ giải, VFF đã ra phương án thay thế, đó là đôn Bình Định, đội thua Cà Mau trong trận play-off thăng hạng, lên đá Giải hạng Nhất 2016. Bình Định đã đồng ý và đang tích cực chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới.

Ông Lê Hoài Anh phát biểu: “Sau khi tiếp nhận văn bản chính thức từ Cà Mau, chúng tôi sẽ trình lên Thường trực BCH VFF để tìm hướng tháo gỡ chứ không phải Cà Mau muốn quay trở lại là đương nhiên được chấp nhận.”

Phan Hiệp | 10:08 11/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục