Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 15/07

22:07 Thứ hai 15/07/2013

Barcelona dùng 18 triệu euro hỏi mua sao Marseille, Benitez tìm kiếm siêu tiền đạo thay thế cho Cavani, Man United hỏi mua Fabregas với giá 30 triệu euro, Cavani đến Paris kiểm tra y tế, Sao Hàn Quốc muốn đến Hamburg, Napoli sắp chiêu mộ thành công Raul Albiol,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 15/07 của TinTheThao.com.vn

Benitez tìm kiếm siêu tiền đạo thay thế cho Cavani. Mới đây, khi phát biểu trên Gazzetta dello Sport, tân HLV của Napoli, ông Rafael Benitez đã tiết lộ rằng ông đang rất tích cực tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng một tiền đạo có thể đảm bảo hiệu suất đều đặn 40 bàn/mùa để thay thế cho Edinson Cavani, người đã quyết định chuyển sang Paris Saint-Germain.

M.U chi 30 triệu euro quyết mua bằng được Fabregas. Ảnh: Internet

Man United hỏi mua Fabregas với giá 30 triệu euro. Theo thông tin mới nhất từ GOAL thì Manchester United đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro đến Barcelona để hỏi mua tiền vệ Cesc Fabregas. Sau 2 thất bại liên tiếp trên thị trường chuyển nhượng khi để vuột cả Strootman và Thiago, M.U đang tỏ ra rất quyết tâm chiêu mộ cựu đội trưởng của Arsenal nhằm thay thế vị trí mà Paul Scholes để lại.

Rocchi muốn ra nước ngoài thi đấu. Tiền đạo người Italia năm nay 35 tuổi, Tommaso Rocchi vừa hết hạn hợp đồng với Inter và đang là cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng. Cựu ngôi sao của Lazio mới đây đã tiết lộ rằng, đã đến lúc anh nên ra nước ngoài thi đấu sau khi đã gắn bó gần như trọn sự nghiệp của mình tại Serie A.

Lazio từ chối lời mời chào của Juventus. Mới đây, đích thân chủ tịch của Lazio, ông Claudio Lotito đã lên tiếng khẳng định rằng đội bóng của ông không hề quan tâm đến tiền đạo người Italia Alessandro Matri. Trước đó, Juve đã gạ đội bóng thủ đô mua Matri với giá rẻ, đổi lại Bianconeri sẽ được ưu tiên mua tiền vệ đa năng Antonio Candreva. Tuy nhiên, Lazio đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trên.

Cavani đến Paris kiểm tra y tế. Theo tiết lộ từ nhật báo uy tín hàng đầu nước Pháp, L'Equipe thì hôm nay, tiền đạo người Uruguay Edinson Cavani đã chính thức đến Paris để kiểm tra y tế, hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với ĐKVĐ Ligue 1. Được biết, PSG đã phải trả 54 triệu bảng cho Napoli để có được El Matador.

Liverpool hỏi mua sao Bayern với giá 23 triệu euro. Theo tin tức được tiết lộ từ Metro thì mới đây, Liverpool đã hỏi mua sao trẻ người Thụy Sĩ Xerdan Shaqiri với giá lên đến 23 triệu euro. HLV Brendan Rodgers xem cựu tiền vệ của Basel là phương án thay thế hoàn hảo sau khi đã để mất Henrikh Mkhitaryan vào tay Dortmund.

Sao Hàn Quốc muốn đến Hamburg. Cựu ngôi sao của Arsenal Park Chu Young mới đây đã tiết lộ rằng anh rất muốn chuyển đến thi đấu cho CLB Hamburg tại Bundesliga. Mùa giải vừa qua, Park Chu Young đã thi đấu tương đối thành công trong màu áo Celta Vigo dưới dạng cho mượn.

Barca xem Valbuena là sự thay thế lí tưởng dành cho Thiago Alcantara. Ảnh: Internet

Barcelona dùng 18 triệu euro hỏi mua sao Marseille. Sau khi để mất Thiago Alcantara vào tay Bayern Munich, đội bóng chủ sân Nou Camp đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ đa năng người Pháp Mathieu Valbuena. Theo tin tức mới nhất từ Football365 thì Blaugrand đã gửi lời đề nghị trị giá 18 triệu euro đến Marseille để hỏi mua ngôi sao 28 tuổi này.

Napoli sắp chiêu mộ thành công Raul Albiol. Theo tin tức từ Corriere dello Sport thì CLB miền Nam Italia Napoili sắp có được tân binh thứ 2 từ Real Madird là trung vệ Raul Albiol. Được biết, để thuyết phục đội bóng chủ sân Bernabeu nhả người, Napoli đã phải trả 10 triệu euro.

Tottenham chắc chắn có được Nacer Chadli. Theo như người đại diện của ngôi sao người Bỉ tiết lộ thì Tottenham gần như chắc chắn có được tiền vệ người Bỉ Nacer Chadli từ Twente sau khi đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng, vào khoảng 8 triệu bảng. Dự kiến, chỉ vài ngày nữa, Chadli sẽ đến White Hart Lane kiểm tra y tế, trước khi chính thức kí hợp đồng với Spurs.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục