Tống được "kẻ nổi loạn", Liverpool đã tìm được sự thay thế

10:46 Thứ năm 05/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool hiện đã nhắm được một cái tên để thay thế Bobby Duncan trong thời gian tới.

Bobby Duncan vốn là một cầu thủ trẻ nhận được rất nhiều ưu ái từ phía CĐV củaLiverpool. Ngoài tố chất khá tốt, thì cầu thủ 18 tuổi còn được biết đến như em họ của huyền thoại Steven Gerrard.

Tuy nhiên chỉ trong vài ngày, mọi tình cảm dành cho Bobby Duncan từ CĐV Phố Cảng đã chính thức chấm dứt, sau khi cầu thủ này cùng người đại diện của mình công khai chỉ trích đội bóng. Kết quả là trước khi TTCN đóng cửa, Liverpool đã đồng ý để DunCan chuyển sang đầu quân cho Fiorentina.

Cụ thể, Bobby Duncan đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm (tùy chọn gia hạn thêm một năm) với đội bóng Italia. Ngoài ra, Liverpool sẽ nhận được 20% số tiền trên giá trị hợp đồng nếu CLB áo tím bán cầu thủ 18 tuổi trong tương lai.

Tống được

 Liverpool đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Joe Gelhardt.

Theo Daily Mail, để trám vào chỗ trống mà Duncan để lại, Livepool hiện cũng đã xác định xong mục tiêu cần tiếp cận. Đó là tài năng trẻ Joe Gelhardt, mẫu cầu thủ chạy cánh đang nhận được rất nhiều quan tâm của hàng loạt đội bóng lớn ở Anh.

Gelhardt năm nay 17 tuổi, là một cầu thủ có sở hữu tốc độ và kỹ thuật ấn tượng, Tài năng trẻ của Wigan có thể thi đấu tốt ở cả 2 cánh trái lẫn phải.

Gelhardt hiện cũng đang là một thành viên nồng cốt trong màu áp U18 Anh, và hợp đồng của cầu thủ 17 tuổi này với the Latics vẫn còn hiệu lực đến tận 2021.

Xem lại siêu phẩm của Insigne vào lưới Fiorentina

Kỳ Anh | 10:00 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục