"Tôi xếp Arsenal ở vị trí thứ ba"

13:26 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnJoleon Lescott đã tuyên bố rằng Arsenal sẽ không thể theo kịp cả Manchester City và Liverpool khi Premier League tiến gần đến giai đoạn cuối.

Với việc Liverpool giành chiến thắng ở giây cuối cùng trước Nottingham Forest và Manchester City áp đảo Manchester United cuối tuần mới đây, mọi con mắt giờ đều đổ dồn về Arsenal. Pháo thủ sẽ làm khách tới sân của Sheffield United vào rạng sáng mai.

Arsenal là đội có phong độ tốt bậc nhất ở Premier League vào thời điểm hiện tại khi họ đã giành được tổng tỷ số đáng kinh ngạc 26-3 trong 6 trận đã qua. Nhưng bất chấp điều này, Joleon Lescott tuyên bố rằng anh không tin họ có thể theo kịp Manchester City và Liverpool.

Mikel Arteta tips returning Arsenal star to have ‘really big impact’ in title race - Bóng Đá

 Arsenal hiện đang kém Liverpool 5 điểm.

Cựu sao Man City nói: "Vì vậy, kinh nghiệm đối với Arsenal sẽ là một yếu tố quan trọng, nhưng đối với Liverpool và City, họ đã quen với việc giành chiến thắng và chúng ta thấy họ sẽ giành chiến thắng với chuỗi 10-12 trận thắng."

"Tôi chỉ nghĩ đó là tiêu chuẩn bây giờ đối với họ và tôi xếp Arsenal ở vị trí thứ ba vì tôi chưa thấy họ giành được 10 trận thắng liên tiếp."

Bài kiểm tra quan trọng đối với Pháo thủ sẽ diễn ra sau kỳ nghỉ quốc tế khi họ hành quân đến sân Etihad để đối đầu với nhà đương kim vô địch.

Nguồn: | Copy Link
Thanh Vũ | 12:28 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục