"Tôi vẫn sẽ ở lại vì tôi yêu đội bóng này"

00:02 Thứ hai 18/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnAndreas Christensen tiết lộ về tương lai của mình.

Andreas Christensen từng được cho mượn hai năm tại Borussia Monchengladbach và vẫn thường xuyên đá chính tại Bundesliga. Năm 2017, anh trở lại Chelsea sau khi hết hợp đồng.

Dưới thời Antonio Conte, Christensen luôn có mặt trong đội hình chính của đội chủ sân Stamford Bridge. Anh đóng vai trò là một cỗ máy quét, luân chuyển bóng lên tuyến trên và thi đấu trung tâm trong hàng phòng ngự ba người.

Nhưng khi Maurizio Sarri lên nắm quyền, cách đánh giá của cựu HLV Napoli hoàn toàn khác người tiền nhiệm. Cầu thủ người Đan Mạch không thể cạnh tranh với bộ đôi David Luiz và Antonio Rudiger và bị đẩy lên băng ghế dự bị vì không phù hợp với "Sarri Ball". Sau đó đã có rất nhiều đồn đoán về tương lai của Christensen và đa số cho rằng hậu vệ 22 tuổi sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

 - Bóng Đá

 Christensen có quá ít cơ hội ra sân.

Barcelona được cho là đội bóng quan tâm nhất đến Christensen, nhưng anh vẫn quyết định ở lại bất chấp sức hút của đội chủ sân Nou Camp là rất lớn.

Chia sẻ trên Bold.dk sau trận thắng 2-0 trước Malmo tại Europa League, Christensen nói về tương lai của mình.

"Tôi vẫn sẽ ở lại vì tôi yêu đội bóng này. Nhưng lúc này rất khó để nói về tương lai của tôi."

"Chỉ có hai sự lựa chọn cho đội hình chính, tôi chỉ biết cố gắng hết sức và nắm bắt khi cơ hội đến với mình."

"Trước đó tôi nhận được một vài đề nghị trong đó có Barcelona, dĩ nhiên điều đó làm tôi rất vui. Nhưng tôi vẫn chọn ở lại thi đấu cho đội, thể hiện tốt nhất có thể và hy vọng mình được ra sân nhiều hơn."

Nguyễn Kim Bằng | 22:35 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục