"Tôi từng chơi cho M.U, nhưng Real Madrid là CLB vĩ đại nhất"

19:24 Thứ ba 02/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với El Chiringuito, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Kylian Mbappe.

Theo quan điểm đến từ Ander Herrera, dù sớm hay muộn thì Kylian Mbappe cũng sẽ chuyển đến khoác áo Real Madrid, câu lạc bộ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Tất nhiên là tôi nhận thấy viễn cảnh Mbappe khoác áo Real Madrid. Sớm hay muộn thì họ cũng sẽ gặp nhau, việc Mbappe đầu quân cho câu lạc bộ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá là điều không thể tránh khỏi.

Highest paid players in Europe revealed with Mbappe on more than DOUBLE Harry Kane - Bóng Đá

 Mbappe gần như chắc chắn sẽ đến Real.

"Real Madrid là câu lạc bộ vĩ đại nhất trong lịch sử. Tôi là một cầu thủ của Zaragoza, từng chơi cho Man United và PSG, nhưng không thể phủ nhận một điều hiển nhiên như vậy. Những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử phải được liên kết với câu lạc bộ tuyệt vời nhất lịch sử, và đó là Real Madrid."

Trước đó, từng có những thông tin cho thấy Mbappe cũng nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng Premier League như Arsenal hay Liverpool. Song, ở thời điểm hiện tại thì chỉ có Real Madrid đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo này, và bản thân Mbappe cũng được cho là chỉ muốn đến Bernabeu. 

Huỳnh Phong | 18:26 02/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục