'Tôi thấy thương hại Solskjaer. Đó không phải Man Utd của anh ta'

09:17 Thứ sáu 04/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ một lần nữa cho thấy bộ mặt nhạt nhòa khi có trận đấu gặp AZ Alkmaar.

Cuộc đối đầu trên đất Hà Lan giữa hai đội tại lượt trận thứ 2 Europa League đã khép lại với trận hòa 0-0. Đội chủ nhà là những người chơi lấn lướt hơn, kiểm soát bóng tới 53% thời lượng và tung ra tổng cộng 12 cú sút về phía khung thành David De Gea.

Đó là thành tích gấp đôi so với những gì dàn sao Quỷ đỏ làm được ở trận cầu vừa qua. Thậm chí, đây là lần đầu tiên trong lịch sử khi tham gia giải đấu, đội chủ sân Old Trafford không thể có được pha dứt điểm trúng khung thành nào.

This Isn’t Ole Gunnar Solskjaer’s Man Utd Team – Boss’ Former Coach Urges Time For Norwegian - Bóng Đá

 Solskjaer đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích.

Manchester United cũng phải chịu xếp sau Partizan Belgrade tại bảng L do thua đại diện của Serbia về chỉ số phụ. Thế nhưng khi nói về chuỗi phong độ kém sắc này, một người quen của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn lên tiếng bênh vực cựu thuyền trưởng Molde.

"Bạn trông thấy anh ấy rất bình tĩnh nhưng trong đầu lại đang bùng nổ. Bây giờ anh ta đang bị áp lực, tôi cảm thấy thương hại cho Solskjaer. Anh ấy xứng đáng nhận được sự hậu thuẫn và xứng đáng có thêm thời gian để xây dựng CLB này.

Đây không phải là United của Solskjaer. Anh ta thiết lập tốt ngay từ đầu nhưng lại không gặp may với những cầu thủ gặp chấn thương, đồng thời vài cầu thủ không có khả năng tận dụng được cơ hội", Ole Olsen bình luận trên The Athletic. 

Xem Ronny Johnsen nhận định về tình hình của M.U: 

Giang Nam | 08:30 04/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục