"Tôi thấy hơi xấu hổ cho Ben White"

03:42 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Grosvenor Sport, cựu cầu thủ Jamie O'Hara đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao đồng hương.

Trao đổi về việc Ben White từ chối tập trung cùng ĐT Anh, cựu cầu thủ Jamie O'Hara chia sẻ:

"Rất ít người có cơ hội đại diện cho đội tuyển quốc gia của mình, nhưng Ben White lại từ chối vì không muốn ngồi dự bị, hay vì cậu ta không thích xem bóng đá? Tôi xin lỗi, nhưng thành thật mà nói, tôi nghĩ Ben có hơi đáng xấu hổ."

Harry Redknapp in furious rant over

 Ben White gặp vấn đề với tuyển Anh.

"Bạn có biết có bao nhiêu người sẽ xung phong chỉ để ngồi trên băng ghế dự bị cho đội tuyển Anh, và có cơ hội đại diện cho quốc gia của mình? Rồi sau đó, bạn gặp được một anh chàng nói rằng, 'Tôi không thực sự thích bóng đá' và 'Gareth Southgate chưa thực sự cho tôi cơ hội'."

“Hiển nhiên, có những vấn đề khác đang diễn ra ở hậu trường – có thể Ben bất hòa với một số cầu thủ. Tất cả chúng ta đều biết cậu ta đã đến World Cup và bỏ về nhà giữa chừng, nên có lẽ, cũng có điều gì đó xảy ra giữa Ben và huấn luyện viên."

“Tuy nhiên, ngay cả khi tôi bất hòa với huấn luyện viên, tôi vẫn sẽ tập trung cùng ĐTQG vì đó là đất nước của tôi. Đại diện cho đội tuyển của mình là vinh dự lớn nhất mà một cầu thủ bóng đá có thể có, nếu không thì bạn có vấn đề rồi." 

Huỳnh Phong | 03:12 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục