'Tôi thất vọng vì không thuyết phục Mbappe gia nhập CLB'

08:45 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnCựu tuyển trạch viên của Arsenal cho biết “nỗi thất vọng lớn nhất” trong sự nghiệp của anh là không thuyết phục được Kylian Mbappe gia nhập đội bóng thành London.

Sau khi thể hiện đột phá trong mùa giải 2016/17 tại AS Monaco, Kylian Mbappe được liên hệ với một số đội bóng hàng đầu châu Âu, bao gồm cả Arsenal. Nhưng cuối cùng, anh quyết định gia nhập Paris Saint-Germain.

Theo Gilles Grimandi - cựu tuyển trạch viên của Arsenal, việc để hụt Mbappe là tiếc nuối lớn nhất trong sự nghiệp của ông. "Tôi không biết liệu Kylian Mbappe có phải là mục tiêu thực tế của Arsenal hay không. Chúng tôi đã cố gắng thuyết phục cậu ấy vào năm 2016", Grimandi chia sẻ với Ladbrokes Fanzone.

'Tôi thất vọng vì không thuyết phục Mbappe gia nhập CLB' - Bóng Đá

Thương vụ Mbappe đến Arsenal chưa bao giờ xảy ra.

Chúng tôi đã gặp bố mẹ của Mbappe ở London. Họ đến sân tập và gặp mặt Arsene Wenger và Richard Law (lúc đó là Giám đốc chuyển nhượng). Sau đó, chúng tôi thực hiện cuộc gặp nữa ở miền Nam nước Pháp. Chúng tôi đã cố gắng thuyết phục cậu ấy, nhưng không thành công. Tôi không nghĩ đó là thời điểm tốt nhất cho chúng tôi.

Cuộc gặp đó diễn ra một ngày sau khi chúng tôi vừa thua Swansea trên sân nhà ở Premier League. Mbappe từ chối hợp tác dự án với Arsenal và cam kết tương lai tại Monaco. Tôi có thể nói rằng việc không chiêu mộ được Mbappe có lẽ là nỗi thất vọng lớn nhất trong 15 năm làm tuyển trạch viên của tôi tại Arsenal", người đàn ông 53 tuổi bộc bạch thêm.

Với 233 bàn thắng và 100 pha kiến tạo trong 282 trận cho PSG, Mbappe đang là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Cầu thủ 25 tuổi hiện giữ tấm băng thủ quân đội tuyển Pháp, cũng như đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch World Cup 2018 và hành trình đến trận chung kết năm 2022.

Hợp đồng giữa Mbappe và PSG sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2024. Nhiều tin đồn cho rằng, tiền đạo sinh năm 1998 nhiều khả năng chọn Real Madrid làm bến đỗ tiếp theo.

Minh Đức | 07:47 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục