“Tôi sướng rơn vì lời mời của Real Madrid”

16:12 Thứ hai 29/06/2015

Trước báo giới, trung vệ Shkodran Mustafi khẳng định cảm giác sung sướng sau khi nhận được lời mời từ Real Madrid.

Trong thời gian qua, Real Madrid đang tìm kiếm người thay thế Sergio Ramos. Trong đó, Shkodran Mustafi là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Shkodran Mustafi là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Ảnh: Internet.

Trước báo giới, cầu thủ người Đức này thừa nhận cảm giác sung sướng khi nhận được lời mới của Real Madrid. Anh nói: “Hiện tại, tôi đang trong kỳ nghỉ. Tôi thực sự sung sướng khi nhận được lời mời từ phía Real Madrid. Đó là kết quả của những tháng ngày làm việc chăm chỉ.”

Cha đẻ của Shkodran Mustafi, ông Kujtim Mustafi cũng xác nhận sự quan tâm của Real Madrid với con trai của mình. Ông cho biết: “Đó là sự thật. Họ đã liên hệ với con trai tôi kể từ mùa giải trước. Tôi thực sự tự hào về điều này.”

Shkodran Mustafi gia nhập Valencia từ Sampdoria vào năm 2014 với mức phí 8 triệu euro. Trong mùa giải vừa qua, trung vệ này đã thi đấu tuyệt hay, khi hợp cùng Otamendi trở thành cặp trung vệ thép của Valencia.

Ngoài Shkodran Mustafi, Real Madrid ngắm cả Otamendi cùng với Bonucci (Juventus), Laporte (Athletic) hay Koscienly (Arsenal) để thay thế Sergio Ramos.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục