'Tôi so sánh Kai Havertz với Zidane'

20:22 Thứ hai 21/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Đức đã có những chia sẻ thú vị về ngôi sao đang được đánh giá cao tại EURO 2020.

Khác với vai trò tại Chelsea, Kai Havertz đã thi đấu ở vị trí chạy cánh trong màu áo ĐT Đức và tỏ ra là mũi nhọn đáng gờm nhờ kỹ thuật và khả năng di chuyển ấn tượng của mình. Trong trận đấu gặp Bồ Đào Nha, cựu sao Bayer Leverkusen cũng thi đấu chói sáng. 

Chàng trai sinh năm 1999 đóng góp 1 pha lập công, đồng thời khiến cho những Ruben Dias hay Raphael Guerreiro gặp không ít khó khăn. Nếu duy trì phong độ như hiện tại, tiền vệ đang chơi cho The Blues hứa hẹn sẽ giúp đoàn quân của HLV Joachim Low tiến xa.

Có thể thấy, kể từ khi HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền tại Chelsea, Kai Havertz đã phát huy hết những tố chất sáng giá. Thậm chí, trong buổi nhận định mới nhất trên Kicker, huyền thoại Lothar Matthaus còn so sánh hậu bối với Zinedine Zidane.

Chelsea Star Kai Havertz Compared To Zinedine Zidane In 'Terms Of Skills, Technique And Overview' - Bóng Đá

 Kai Havertz đang có phong độ thăng hoa. 

"Tôi so sánh Kai Havertz với Zinedine Zidane về kỹ năng chơi bóng, kỹ thuật tổng quan cũng như khả năng dự đoán tình huống. Zidane trông có vẻ không nhanh, nhưng đó là khi anh ấy có bóng trong chân. Havertz cũng có thể làm được điều tương tự.

Cậu ấy có thể ghi nhiều bàn hơn và cải thiện bản thân ở các pha xử lý động tác ngắn. Chàng trai này có nhãn quan tốt, kiểm soát bóng tốt, chọn vị trí tốt và rất kỹ thuật. Ngoài ra, Kai còn rất thông minh và biết cách tận dụng thể hình của mình", Lothar Matthaus cho biết. 

Thomas Tuchel chia sẻ về Kai Havertz: 

 
Giang Nam | 19:24 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục